Danh tính 2 nạn nhân rơi thang máy tử vong ở Kim Mã, Hà Nội

Hiện Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Liên quan đến vụ việc rơi thang máy ở tại một nhà dân ở ngõ 523 Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội), mới đây, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân tử vong.

Theo đó, nạn nhân thứ nhất là anh Phạm Quang Kiên (SN 1984, Tòng Bạt, Ba Vì, Hà Nội). Anh Kiên là thợ sửa chữa thang máy, thời điểm vụ việc xảy ra, chiếc thang máy đang được bảo dưỡng. Người thứ 2 là anh Nguyễn Danh Chung (SN 1995, Ba Vì, Hà Nội).

Hiện, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Người thân các nạn nhân cũng không có yêu cầu cơ quan công an xác minh điều tra thêm để làm rõ vụ việc.

Danh tính 2 nạn nhân rơi thang máy tử vong ở Kim Mã, Hà Nội-1
Lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp cận hiện trường

Như Giao Thông đưa tin, trước đó, vào khoảng 18h ngày 25/5, Công an quận Ba Đình nhận được tin báo có tai nạn thang máy tại nhà dân có địa chỉ tại số 12 ngõ 523 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội).

Ngôi nhà có quy mô 7 tầng, 1 tum với diện tích khoảng 97m2. Tại thời điểm cứu nạn, cứu hộ, công trình đang trong quá trình cải tạo, sửa chữa.

Chia sẻ trên VTC, đại diện Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho biết, thang máy rơi từ tầng 3 của nhà dân. Thời điểm xảy ra sự cố, thang máy bị trượt cáp trong quá trình sửa chữa. 

Ngay khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu hộ đã phát hiện, tiếp cận và đưa nạn nhân Phạm Quang Kiên trên nóc cabin thang máy ra ngoài và đưa đến bệnh viện, tuy nhiên người này tử vong ngay sau đó.

Danh tính 2 nạn nhân rơi thang máy tử vong ở Kim Mã, Hà Nội-2
Danh tính 2 nạn nhân rơi thang máy tử vong ở Kim Mã, Hà Nội-3
Đội cứu hộ cứu nạn tiếp cận hiện trường, đưa các nạn nhân ra ngoài

Qua nắm tình hình, phát hiện một nạn nhân còn kẹt lại dưới hố pit thang máy. Đến 21h ngày 25/5, lực lượng chức năng đưa nạn nhân Nguyễn Danh Chung đã tử vong về Bệnh viện 354.

Ghi nhận của Zing, để giải quyết sự cố trên, Công an quận Ba Đình đề nghị Trung tâm chỉ huy chi viện 1 xe chữa cháy của Công an quận Đống Đa, 1 xe cứu nạn, cứu hộ và 1 xe tải chở phương tiện của Đội Cảnh sát Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Khu vực số 2 (Công an thành phố Hà Nội) đến hiện trường để phối hợp đưa nạn nhân ra ngoài.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-2-nan-nhan-roi-thang-may-tu-vong-o-kim-ma-ha-noi-n-307733.html

tai nạn thang máy thang máy

Tin tức mới nhất