Danh tính 6 người trong gia đình tử vong bất thường ở Bình Dương

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định danh tính của 6 nạn nhân gồm 2 vợ chồng, 2 người con và 2 bé gái 15 tuổi.

Thông tin từ Vietnamnet, khoảng 15h30 chiều nay (24/7), Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc 6 người tử vong trong nhà ở phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Lý Quốc P. (SN 1975), Đỗ Thị T. (SN 1985, vợ anh Pháp), Lý Bảo K. (7 tuổi), Lý Quốc T. (2 tuổi), Đỗ Nguyễn Mỹ L. (15 tuổi) và Huỳnh Thúy D. (15 tuổi).

Các nạn nhân là người trong một gia đình, gồm vợ chồng, con và cháu.

Khi mọi người phát hiện, thi thể hai vợ chồng anh P. nằm trong nhà vệ sinh, hai người con nằm trong một phòng ngủ, hai bé gái nằm trong một phòng ngủ khác.

Hiện, Công an vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Danh tính 6 người trong gia đình tử vong bất thường ở Bình Dương-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, theo Pháp luật TP.HCM, trưa ngày 24/7, mọi người phát hiện sáu người trong một ngôi nhà nằm trên đường NJ15 (ấp 3B phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) tử vong.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng là một tiệm làm tóc.

Khoảng 11 giờ, đồng nghiệp của người chồng gọi điện không được nên đã đến nhà tìm. Tại đây, người này đập cửa mãi không được nên cùng mọi người tìm cách phá cửa sau để kiểm tra.

Khi vào bên trong, mọi người phát hiện cả sáu thành viên trong gia đình đều đã tử vong.

Danh tính 6 người trong gia đình tử vong bất thường ở Bình Dương-2
Hiện 6 nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm tử thi

Theo một số người dân, khu vực này bị mất điện từ 17h ngày 23/7 đến khoảng hơn 11h trưa nay (24/7) mới có điện trở lại, nên nhiều người phải dùng máy phát điện để sinh hoạt.

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện bên trong căn nhà có máy phát điện có dấu hiệu được sử dụng trước đó nhiều giờ, nghi vấn các nạn nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

Trao đổi với Zing, đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết: “Lực lượng chức năng bước đầu nhận định những người trong nhà sử sụng máy phát điện đã tạo ra khí CO, trong khi căn nhà quá kín. Qua đó, cảnh sát nghi vấn các nạn nhân tử vong do ngộ độc khí”.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, cả 6 thi thể đã được đưa về bệnh viện để tiếp tục khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-6-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-bat-thuong-o-binh-duong-n-314472.html

tử vong

Tin tức mới nhất