Danh tính BTV thay thế Hoài Anh khung 'Thời Sự 19h'

MC Hoài Anh rời khung thời sự chính luận khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Ai sẽ là người thay thế nữ BTV?

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoài Anh gây chú ý khi tiết lộ chuyện ngừng dẫn dắt Thời Sự 19h sau nhiều năm gắn bó. Cụ thể, bà mẹ một con đăng ảnh check-in cùng đồng nghiệp Hoàng Trang, kèm theo caption: "Một khởi đầu mới! Đánh dấu ngày hai đứa về chung nhà mới".

Chia sẻ trên tờ VietNamNet, Hoàng Trang xác nhận cô và đàn chị sẽ chuyển sang Ban Văn nghệ từ 1/1/2022.

Danh tính BTV thay thế Hoài Anh khung Thời Sự 19h-1

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người gửi lời chúc Hoài Anh khi đảm nhận vị trí mới của VTV. Họ cũng rất hóng chờ buổi lên sóng đầu tiên của MC 8X.

Ngoài ra, một bộ phận dân mạng cũng tò mò về danh tính MC tiếp theo sẽ thế chân vào chỗ của Hoài Anh ở bản tin thời sự chính luận.

Danh tính BTV thay thế Hoài Anh khung Thời Sự 19h-2

Mới đây, BTV Phương Thảo xác nhận với VietNamNet việc sẽ thay thế đàn chị. Cô cho hay: "Được lãnh đạo tin tưởng và trao cho một nhiệm vụ mới, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất vai trò được giao. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận tích cực sự trở lại này của mình".

“Thực ra lúc chị Hoài Anh còn ở ban, tôi đã được ở trong danh sách dẫn Thời sự. Tuy nhiên, thời điểm này khi công khai thông tin quay lại với sóng thời sự, cũng khó tránh để mọi người nghĩ rằng tôi thay thế cho vị trí của chị Hoài Anh", cô nói thêm.

Danh tính BTV thay thế Hoài Anh khung Thời Sự 19h-3

Phương Thảo không phải là cái tên xa lạ với khán giả VTV. Cô từng gắn bó với Bản Tin Thời Tiết, Thời Sự 16h,... Trước đó, cô cũng có khoảng thời gian dẫn dắt khung Thời Sự 19h.

Phương Thảo ghi điểm với khán giả xem truyền hình nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn dắt tự tin, chuyên nghiệp. Nữ BTV SN 1986 là người kín tiếng, ít khi chia sẻ hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-btv-thay-the-mc-hoai-anh-khung-thoi-su-19h-n-290252.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất