Danh tính dân phòng quát nạt, tấn công phụ nữ ở phố Hào Nam

Công an phường Cát Linh (quận Đống Đa, Hà Nội) đề xuất ý kiến cho thôi việc người này với UBND phường Cát Linh.

Theo thông tin từ SaoStar, mới đây mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một sự việc vô cùng bức xúc vừa xảy ra tại phố Hào Nam, phường Cát Linh, một dân phòng đã có hành vi quát mắng, tấn công 1 người phụ nữ đi xe máy không thương tiếc.

Đoạn clip cho thấy, vụ việc xảy ra vào giờ tan tầm chiều ngày 10/1, xe cộ di chuyển chật cứng trên đường. Lúc này, người đàn ông mặc trang phục dân phòng liên tục buông lời tục tĩu, chỉ tay vào mặt người phụ nữ đi xe máy mắng chửi lớn tiếng.

Người phụ nữ này cũng lộ rõ vẻ tức giận, đứng lại tranh luận với người đàn ông. 

Danh tính dân phòng quát nạt, tấn công phụ nữ ở phố Hào Nam-1
Hai bên xảy ra xô xát giữa phố đông người

Đáng nói, người đàn ông này sau đó đã tung chân đạp vào xe của người phụ nữ. Sau đó, những đàn ông được mọi người xung quanh kéo ra nhưng ông ta vẫn vô cùng hung hãn, tiếp tục quay lại tung chân đá trúng người người phụ nữ.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù chưa rõ lý do là gì, ai đúng ai sai nhưng hành động của người đàn ông này đang bị dư luận lên án, chỉ trích rất nhiều.  

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 13/1, lãnh đạo Công an phường Cát Linh xác nhận với Zing cho biết, sau khi vụ việc lan truyền trên mạng xã hội, lực lượng chức năng đã làm việc với nam thanh niên này.

Theo vị chỉ huy công an phường, nam thanh niên này xuất hiện trong đoạn clip có hợp đồng thuộc quản lý của UBND phường Cát Linh.

Danh tính dân phòng quát nạt, tấn công phụ nữ ở phố Hào Nam-2
Người đàn ông lao vào tấn công, đạp xe người phụ nữ

Vị này cho biết nam thanh niên trong clip sinh năm 1997, mới làm việc thời gian gần đây. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã yêu cầu người này kiểm điểm, đồng thời lập hồ sơ chuyển lên đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa xem xét xử lý hành vi này.

"Cậu này thuộc quản lý của UBND phường nhưng trên cương vị là đơn vị sử dụng cán bộ, Công an phường Cát Linh đã đến thăm hỏi, gửi lời xin lỗi cá nhân và gia đình người phụ nữ. Gia đình họ cũng không có ý kiến gì", chỉ huy Công an phường Cát Linh cho biết.

Vị này cho rằng cách hành xử của nam thanh niên như trên là hoàn toàn sai. Đơn vị đã đề xuất ý kiến cho thôi việc người này với UBND phường Cát Linh.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-dan-phong-quat-nat-tan-cong-phu-nu-o-pho-hao-nam-n-333591.html

hành động gây tranh cãi tấn công

Tin tức mới nhất