Danh tính kẻ bạo hành vợ đến gẫy răng, vác mã tấu trả đũa người can ngăn ở Sài Gòn

Qua điều tra, Công an xác định Ngô Lê Hoàng Lâm (Sn 1996, ngụ phường Linh Tây, quận Thủ Đức) chính là người đàn ông đánh vợ và dọa chém người xung quanh trong đoạn clip phát tán trên MXH.

Ngày 13/12, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đánh đập dã man một cô gái rồi dùng mã tấu trả đũa người can ngăn ở Sài Gòn. 


Sự việc được camera an ninh quán APA ghi lại

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức, TP HCM phối hợp cùng Công an phường Liên Chiểu vào cuộc điều tra vụ việc. 

Theo Vietnamnet, qua điều tra, Công an xác định Ngô Lê Hoàng Lâm (Sn 1996, ngụ phường Linh Tây, quận Thủ Đức) chính là người đàn ông đánh bạn gái và dọa chém người xung quanh trong đoạn clip phát tán trên MXH, tên này đã được triệu tập lên trụ sở làm việc. 

Tại cơ quan điều tra, Lâm khai, vào tối 12/12, hắn cùng vợ đi đám cưới một người quen, dọc đường về rủ vợ đi chơi tiếp nhưng vợ không đồng ý mà đòi về nhà chăm con. 

Cả 2 lớn tiếng cãi vã, người vợ giận dỗi xuống xe đi bộ trên vỉa hè còn Lâm điều khiển xe đi theo để thuyết phục. Cuối cùng chị vợ vẫn không nguôi, Lâm bực mình xuống xe, dùng tay tát nhiều cái vào mặt và lôi lên xe nhưng không thành. Nạn nhân nằm gục xuống đất thì bị anh ta kéo dậy, tiếp tục tấn công. 

Danh tính kẻ bạo hành vợ đến gẫy răng, vác mã tấu trả đũa người can ngăn ở Sài Gòn-1
Người đàn ông liên tục đánh đập vợ dã man

Thấy anh này hung hăng, nhân viên quán APA gần đó cùng người dân chạy tới can ngăn, giải cứu người vợ. Nhưng thanh niên tỏ ra khá hung hăng, không những không dừng tay còn quay lại chửi bới, doạ đánh các nam nhân viên. Không những thế, anh ta còn lên xe máy, rồ ga, lao thẳng vào những người can ngăn, may mắn không ai bị thương. 

Hắn lên xe bỏ đi được ít phút rồi quay lại cùng mã tấu tự chế đến trước cửa quán APA mắng chửi, dọa chém nhân viên đã can ngăn, giúp đỡ vợ hắn. Khi các nhân viên quán chủ động đóng cửa quán, Lâm dùng xe máy đâm hỏng luôn cửa cuốn của quán.

Danh tính kẻ bạo hành vợ đến gẫy răng, vác mã tấu trả đũa người can ngăn ở Sài Gòn-2
Lâm quay lại mang theo mã tấu tự chế dọa chém nhân viên quán vì bênh vực vợ hắn

“Anh ta quay lại tìm 2 lần nhưng nhân viên quán sợ hãi, không dám mở cửa. Riêng cô gái bị đánh gãy răng, thương tích nặng, được nhân viên đặt xe ôm công nghệ cho về nhà”, một nhân viên của cửa hàng kể lại với Zing.

Danh tính kẻ bạo hành vợ đến gẫy răng, vác mã tấu trả đũa người can ngăn ở Sài Gòn-3
Nhân viên chủ động đóng quán, Lâm vẫn hung hăng lao xe máy vào cửa cuốn 

Được biết, người phụ nữ bị đánh là vợ không hôn thú của Lâm. Hai người đã có con chung với nhau.

Hiện tại, Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Ngô Lê Hoàng Lâm về các hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Huỷ hoại tài sản”.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-ga-dan-ong-danh-dap-vo-giua-duong-o-sai-gon-n-245355.html

bạo hành đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao