Danh tính kẻ đâm người phụ nữ đơn thân ở Huế 28 nhát dao

Cơ quan công an nhận định nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng là do ghen tuông tình ái.

Chiều 12/10, nguồn tin từ VTC News cho biết, Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vừa bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân tại thôn La Khê Bãi (xã Hương Thọ, TP Huế). 

Nạn nhân là chị L.T.O. (45 tuổi, trú thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ, thành phố Huế), còn nghi phạm được xác định là Đặng Văn Đ. (SN 1972, trú tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh)

Danh tính kẻ đâm người phụ nữ đơn thân ở Huế 28 nhát dao-1
Nghi phạm Đ. bị công an bắt giữ

Theo cơ quan chức nặng, đối tượng bị lực lượng Công an bắt giữ vào trưa cùng ngày khi đang lẩn trốn tại một quán ăn ở khối phố Tứ Câu, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam sau 2 ngày gây án.

"Nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân án mạng được xác định do ghen tuông", lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế trao đổi với Zing cho hay.

Trước đó, chiều 10/10, người dân phát hiện chị O. tử vong tại nhà riêng. Trên người nạn nhân lúc này có 28 vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Danh tính kẻ đâm người phụ nữ đơn thân ở Huế 28 nhát dao-2
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng

Đến gần 21h cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đối với nạn nhân hoàn tất. Sau đó, thi thể được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, chị O. là phụ nữ đơn thân, đang nuôi 2 con nhỏ. Chị O. là lao động tự do, từng có thời gian dài vào miền Nam làm ăn, sinh sống. Cách đây mấy tháng, chị trở về quê sinh sống cùng các con.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-ke-dam-nguoi-phu-nu-don-than-o-hue-28-nhat-dao-n-323787.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao