Danh tính kẻ đâm người phụ nữ tử vong trên phố Hoàng Hoa Thám

Hung thủ đã bị bắt sau khi vứt con dao gây án cạnh chậu cây cảnh rồi tẩu thoát, còn nạn nhân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chiều 25/11, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ xác nhận với Zing cho biết, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm giết người phụ nữ bán nước ở phố Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Danh tính nghi phạm bị bắt được xác định là Hoàng Ngọc Chiến (37 tuổi, trú phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội).

Còn nạn nhân là bà H. (52 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội) bị Chiến dùng dao đâm tử vong khi đang ngồi bán nước ở con phố trên.

Danh tính kẻ đâm người phụ nữ tử vong trên phố Hoàng Hoa Thám-1

Hiện trường vụ án

Danh tính kẻ đâm người phụ nữ tử vong trên phố Hoàng Hoa Thám-2

Nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến tại cơ quan công an

Chia sẻ với Dân Trí, một nhân chứng cho biết, vụ án xảy ra vào khoảng 11h30, khi bà H. đang ngồi bán nước tại vỉa hè trước cửa nhà số 406 Hoàng Hoa Thám thì bị nghi phạm dùng dao bầu (loại chọc tiết lợn) đâm vào vùng cổ. 

Gây án xong, đối tượng liền bỏ chạy. "Bà ấy gục luôn tại chỗ, máu từ cổ phun ra. Vết đâm lớn nên không bịt lại được", nhân chứng kể.

Người này cho biết thêm, sau khi bị đâm, bà H. rơi vào tình trạng nguy kịch, một số người dân đã lấy xe cáng (loại chở bệnh nhân) đẩy nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu.

"Đợi 115 lâu quá, mọi người sốt ruột nên tự đẩy bà ấy trên xe cáng đến bệnh viện", người dân cho hay.

Danh tính kẻ đâm người phụ nữ tử vong trên phố Hoàng Hoa Thám-3

Hình ảnh người phụ nữ nằm gục trên vỉa hè

Trước đó, vào trưa cùng ngày, người dân trên đường Hoàng Hoa Thám phát hiện người phụ nữ bị đâm bằng dao khiến người này ngã gục, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, người phụ nữ tử vong ở vỉa hè đường Hoàng Hoa Thám, phường Thuỵ Khuê trong tình trạng vết máu loang lổ khắp người.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên bất ngờ thấy nạn nhân la hét, rồi nằm gục trên vũng máu trước cửa nhà số 406. Hung thủ gây án xong đã vứt con dao cạnh chậu cây cảnh rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, lấy lời khai của các nhân chứng và giải quyết vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-ke-dam-nguoi-phu-nu-tu-vong-tren-pho-hoang-hoa-tham-n-328604.html

đâm chết người tử vong

Tin tức mới nhất