Danh tính 'không phải dạng vừa' của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018

Dù chỉ xuất hiện trong khoảng vài giây khi camera lia lên khán đài nhưng rất nhiều người đã nhận ra "Thánh nữ Mì gõ" Phi Huyền Trang (Trang Phi).

Ở phút 80 của trận đấu, khi khoảnh khắc cầm cúp vô địch AFF Cup 2018 của Việt Nam đang được hàng triệu khán giả hồi hộp đếm ngược thì hình ảnh một nữ cổ động viên xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình bất ngờ đốn tim khán giả. 

Rất nhanh chóng khi trận đấu còn đang diễn ra, cộng đồng mạng đã tìm ra thông tin về cô gái. Cô tên là Phi Huyền Trang hay còn có biệt danh khác là “Thánh nữ Mì Gõ”. Trang Phi là một diễn viên, hot girl sống và làm việc tại TP.HCM.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-1
Chỉ vài giây lọt vào tầm ngắm của camera là nhan sắc này đã đốn tim hàng triệu khán giả

Với tình yêu bóng đá vô bờ bến, Phi Huyền Trang tất nhiên không thể bỏ lỡ trận đấu đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam này được. Có mặt ở Mỹ Đình từ rất sớm, Trang Phi chưa quen với thời tiết nên cô mặc áo khoác dày màu đen có phần “dìm tuổi” nhưng vẫn nổi bần bật trên khán đài bởi đường nét gương mặt như hoa hậu.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-2
Trang Phi không kìm nén được sự sung sướng khi sở hữu vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia ở Mỹ Đình

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-3Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-4
Phi Huyền Trang không ngại ngần bày tỏ sự mến mộ với cầu thủ Đặng Văn Lâm: “Tôi sẽ viết tỏ tình với Văn Lâm trên trang cá nhân. Dù bị chấn thương nhưng Văn Lâm vẫn lăn xả, bảo vệ khung thành nên tôi bị rung rinh”.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-5
Trước đó, cô nàng này cũng từng chụp ảnh khá sexy cổ vũ Argentina tại World Cup

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, và là gương mặt không còn xa lạ với khán giả từ khi tham gia kênh giải trí trên Youtube là Ghiền mì gõ. Nhờ diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh xắn, cô có cơ hội bén duyên thêm với nhiều phim truyền hình như Không thể ngừng yêu, Săn vàng, Mắt lụa, Điệp vụ tình yêu... Đặc biệt với dự án Lời nguyền gia tộc,  Phi Huyền Trang nhận được sự quan tâm khi có nhiều cảnh cảnh nóng táo bạo.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-6
Cảnh nóng trong phim kinh dị Lời nguyền gia tộc của Phi Huyền Trang

Thành công của loạt series hài đình đám “Ghiền Mì Gõ” trên kênh YouTube đã giúp tên tuổi của Phi Huyền Trang ngày càng được nhiều người nhắc tới. Cô được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”. Thậm chí vừa qua, Phi Huyền Trang còn được Pixpo của Trung Quốc đưa ra bảng xếp hạng các mỹ nhân châu Á, trong đó cô được xếp ở vị trí thứ hai.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-7
Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng mỹ nhân châu Á và đặc biệt hơn là vị trí của Việt Nam chỉ xếp thứ hai chỉ sau Ấn Độ. Mỹ nhân sinh năm 1998 còn "vượt mặt" Địch Lệ Nhiệt Ba để trở thành mỹ nhân đẹp nhì châu Á trong khi "mỹ nhân Tân Cương" xếp thứ 5.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-8
Ở cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, nữ diễn viên gốc Hải Phòng đều xây dựng hình tượng của một nghệ sĩ năng động, hiện đại và rất ưa chuộng sự sexy.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-9
Trang Phi sở hữu lượt follow khá "khủng" trên mạng xã hội: hơn 500.000 fan.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-10
Trang Phi từng chia sẻ với báo chí rằng cô đã bị gạ tình nhằm đổi lấy vai diễn nhưng cô đều từ chối. Thậm chí, cô bị đối phương tìm cách “dìm” sự nghiệp vì từ chối lời đề nghị khiếm nhã.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-11
Hiện tại, Trang Phi hướng đến hình ảnh kín đáo hơn và chuyên tâm vào lĩnh vực điện ảnh để có thể thể hiện được cá tính và khả năng của mình.

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-12

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-13

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-14

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-15

Danh tính không phải dạng vừa của nữ cổ động viên xinh như hoa hậu trong trận chung kết AFF Cup 2018-16

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-co-dong-vien-xinh-nhu-hoa-hau-tai-chung-ket-aff-cup-2018-n-171774.html

cổ động viên Phi Huyền Trang AFF Cup Hot Girl

Tin tức mới nhất