Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn ở Phú Đô

Nạn nhân tử vong sinh năm 1997, hiện đang làm việc tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sotatek.

Liên quan đến vụ cháy khi nhà trọ ở ngõ 60, phố Phú Đô (Hà Nội), sáng nay (1/4), Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi phạm, lấy lời khai. 

Danh tính nghi phạm đc xác định là Trần Thị Thanh Hải (Sn 1993, trú tại xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), là công nhân một công ty trên địa bàn Hà Nội.

Vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong thương tâm. Nạn nhân này là Nguyễn Thị Mai A. (Sn 1997, quê xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Mai A. đang ở trọ tại phòng 601 trong dãy nhà trọ xảy ra hỏa hoạn. 

Nạn nhân hiện đang làm việc tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sotatek.

Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn ở Phú Đô-1
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, Hải khai có quan hệ tình cảm với anh C.V.H. dẫn đến có thai.

Ngày 31/3, có mua 30.000 đồng xăng rồi tìm đến nơi anh H. đang ở nhưng không gặp. Sau đó Hải có đi cắt tóc, gội đầu và làm móng. 

Tại cửa hàng tóc, Hải có suy nghĩ đến việc anh H. và gia đình ngăn cấm, dẫn đến anh H. không quan tâm chăm sóc Hải khi mang thai nên nảy sinh ý định mang chai xăng vừa mua quay lại đốt xe anh V. (anh V. là anh họ anh H.).

Khoảng 18h ngày 31/3, sau khi vào được tầng 1 để xe, Hải tìm đến xe a V. và đốt. Sau đó sợ người khác phát hiện, Hải chạy ra cổng và vứt bỏ áo khoác ngoài.

Tuy nhiên, theo An Ninh Thủ đô, khi kiểm tra xác minh, công an phát hiện Hải không hề có thai như đã khai. 

Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn ở Phú Đô-2
Chân dung nghi phạm Trần Thị Thanh Hải

Hiện tại, Công an địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân, xử lý theo quy định của pháp luật.

Như Tuổi Trẻ Online đưa tin, vào khoảng 19h tối ngày 31/3, tại một nhà trọ trong ngõ 60, đường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Theo thông tin sơ bộ ban đầu, khu vực xảy cháy tại nơi để xe ở tầng 1, thuộc nhà cao tầng, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2.

Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn ở Phú Đô-3
Hải khi bị bắt.

Đám cháy phát sinh rất nhiều khói và khí độc. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa, cứu người. 

Đến 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Cảnh sát đã cứu được 5 người bị thương, đưa đi cấp cứu kịp thời, trong đó có 4 trẻ em, đồng thời hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người. Bên cạnh đó, vụ hỏa hoạn khiến 1 nạn nhân tử vong, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-hoa-hoan-o-phu-do-n-301509.html

hỏa hoạn tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao