Danh tính nghi phạm đâm 8 người thương vong tại quán karaoke ở Hòa Bình

Nghi phạm là Nguyễn Công Dũng (Sn 1979, ở Chương Mỹ, Hà Nội). Sau khi gây án, hắn ta dùng dao tự đâm vào ngực tự tử.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại quán karaoke Luxury (tại thôn Thố Cổ, xã Hoà Sơn, Hòa Bình) vào tối 21/2, Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp cùng các đơn vị chức năng đã vào cuộc điều tra và xác định được danh tính nghi phạm.

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Công Dũng (Sn 1979, ở Chương Mỹ, Hà Nội), thời điểm xảy ra vụ việc nghi ngờ Dũng bị ngáo đá. Gây án xong, hắn ta dùng dao tự đâm vào ngực tự tử. 

Danh tính nghi phạm đâm 8 người thương vong tại quán karaoke ở Hòa Bình-1
Quán karaoke xảy ra án mạng kinh hoàng tại Hòa Bình

Trước đó, vào khoảng 20h tối 21/2, 13 người di chuyển từ Hà Nội vào thuê phòng hát tại quán karaoke Luxury, những người này có hộ khẩu ở nhiều địa phương khác nhau như Hà Nội, Thanh Hóa,....

Khi cả nhóm đang hát thì bất ngờ nghi phạm Dũng ra ngoài lấy dao rồi quay lại đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong gồm 1 nam, 2 nữ, trong đó, 1 người bỏ chạy ra xe ô tô để thoát thân nhưng không thoát nạn. Ngoài ra, 5 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. 

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy lời khai của những người còn lại. Tất cả đều nói rằng không hề có mâu thuẫn trong lúc hát và không ai biết lý do tại sao Dũng bỏ ra ngoài lấy dao vào gây án.


Công an tỉnh Hòa Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường

Trong sáng 22/2, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet


tử vong Giết Người ngáo đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao