Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương

Dù không xuất hiện trước ống kính cùng nhau, nhưng mỗi bước đi của Phạm Hương đều có bóng dáng của cậu em trai - Phạm Hướng.

Hai năm sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương trở thành ngôi sao trong làng giải trí Việt. Là người nổi tiếng nhưng người đẹp gốc Hải Phòng luôn kín đáo về chuyện đời tư. Vì vậy, cuộc sống đời thường của Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Được biết, gia đình Phạm Hương có 4 người. Ngoài bố mẹ, mỹ nhân họ Phạm còn có một cậu em trai. Dù ít khi kể về gia đình nhưng thông qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy hai chị em hoa hậu rất tình cảm.

Em trai Phạm Hương tên là Phạm Hướng, sinh năm 1993. Anh đã tốt nghiệp đại học và hiện đang làm việc ở Hải Phòng để tiện bề chăm sóc gia đình.

Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-1
Gia đình đủ đầy của Phạm Hương khi bố cô chưa qua đời
 

Tuy hai chị em người Nam kẻ Bắc cách xa khoảng cách địa lý nhưng em trai luôn dành cho Phạm Hương sự quan tâm đặc biệt. Mỗi khi thu xếp được thời gian, Phạm Hướng lại đồng hành cùng chị trong công việc.

Dù không xuất hiện trước ống kính cùng nhau, nhưng mỗi bước đi của người đẹp gốc Hải Phòng đều có bóng dáng của cậu em trai Phạm Hướng và ngược lại, Phạm Hương cùng dành cho em tình yêu thương lớn lao.

Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-2
Phạm Hướng - em trai hoa hậu Phạm Hương
 

Giữa tháng 7 vừa qua, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã gác mọi công việc của làng giải trí để về quê hương Hải Phong lo việc gia đình. Khi ấy, mỹ nhân họ Phạm vừa chăm sóc bố ốm nặng, vừa lo đám cưới cho em trai.

Trong lúc gia đình bộn bề lo âu về bệnh tật của đấng sinh thành, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam khiến ai nấy đều cảm phục khi lo lắng chu toàn, tươm tất đám cưới cho em.

Hôm 24/8 vừa qua, Phạm Hương đăng tải khoảnh khắc đẹp và gửi lời khích lệ động viên em trai sau biến cố lớn khi bố hoa hậu qua đời. "Sẽ cùng nhau sống thật tốt vì cha nhé... Cả nhà nhớ cha rất nhiều", hoa hậu nhắn nhủ.

Những khoảnh khắc đẹp của chị em Phạm Hương - Phạm Hướng:

Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-3Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-4
Em trai tháp tùng Phạm Hương đi dự sự kiện...

Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-5Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-6

Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-7
Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-8
Phạm Hướng đồng hành cùng hoa hậu hoàn vũ Việt Nam trên mọi cung đường 

Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-9Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-10Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-11
Hai chị em Phạm Hương bên mẹ

Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-12Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-13Danh tính người đàn ông bí mật luôn đứng sau hoa hậu Phạm Hương-14
Chị em Phạm Hương tại gia đình
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nguoi-dan-ong-bi-mat-luon-dung-sau-hoa-hau-pham-huong-n-132104.html

Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất