Danh tính người phụ nữ đi xe đạp hồng sang đường gây bão MXH

Sau va chạm, người này nhận thức hành vi của mình sai nên hai bên thương lượng, thống nhất không bên nào phải bồi thường.

Theo Dân trí đưa tin, chiều 23/2, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM đã thông tin liên quan clip người phụ nữ đi xe đạp ngược chiều va chạm với ô tô lan truyền trên mạng xã hội nhiều ngày qua.

Cụ thể, người dùng mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe đạp màu hồng khi đang lưu thông ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh thì bất ngờ lao thẳng sang làn đường đối diện. 

Đáng chú ý, vừa lao, người phụ nữ vừa vẫy tay liên tục trước khi va chạm với một ôtô đi đúng làn đường.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7) vào ngày 19/2. Người phụ nữ điều khiển xe đạp được xác định là bà V. (47 tuổi, quê Vĩnh Long, ngụ quận 7).

Cơ quan chức năng đã mời người này đến trụ sở Công an phường Tân Thuận Tây làm việc. Tuy nhiên bà V. không biết chữ và sau đó đã về quê nên ủy quyền lại cho anh Đ. (con ruột bà V.) phối hợp cơ quan chức năng giải quyết.

Danh tính người phụ nữ đi xe đạp hồng sang đường gây bão MXH-1

Người phụ nữ bất ngờ lao sang làn đường đâm vào ô tô

Người Lao Động cũng cho biết, ngày 21/2 vừa qua, làm việc với cơ quan chức năng, anh Đ. cho biết sau khi bị công an mời lên, bà V. đã về quê ở Vĩnh Long.

Anh Đ. nói rằng do mẹ anh làm việc nhiều nên phát sinh vấn đề về sức khoẻ dẫn đến vi phạm luật giao thông và bàn tán từ người dùng mạng xã hội.

Sau va chạm, bà V. bị trầy xước nhẹ, ôtô cũng bị trầy xước nhẹ. Bản thân bà V. cũng nhận thức được hành vi của mình là sai. 

Danh tính người phụ nữ đi xe đạp hồng sang đường gây bão MXH-2

Sau va cham, bà V. bị trầy xước nhẹ

Tại buổi làm việc, anh Đ. khẳng định không có chuyện mẹ anh đòi bồi thường, hai bên thương lượng, thống nhất không bên nào phải bồi thường.

Đồng thời, anh Đ. cũng cho biết hiện tại tình trạng sức khỏe của mẹ anh ổn định. Người đàn ông cũng nhận thức được hành vi của mẹ mình là sai, thay mặt mẹ giải quyết ôn thỏa.


Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


va chạm giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao