Danh tính nữ đại gia chửi kẻ bán thuốc giả làm từ cám gà

Nữ đại gia này hóa ra là cái tên đình đám khi tuyên bố mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với giá 2 tỷ đồng/năm.

Nũ đại gia "dược phẩm" chửi người lừa bán thuốc từ cám

Vừa qua, trên fanpage của Công ty dược phẩm H.H. (trụ sở ở Hà Nội) đăng tải đoạn clip ghi lại vụ việc vạch trần, tố cáo 1 đối tượng được cho là lừa đảo, mua cám gà giá rẻ rồi đóng lọ giả làm thuốc quý bán cho dân. 

Trong đoạn clip, nữ đại gia - chủ công ty dược phẩm H.H. đến tận nhà "vạch mặt" người mua cám gà với giá vài chục nghìn đồng/kg rồi đóng lọ giả làm thuốc quý. 

"Mày nuốt đi, mày ăn được thì mày mới gửi cho người ta chứ. Mày không ăn được thì mày gửi cho người ta làm gì. Nuốt! Tại sao mày lừa khách của tao? Mày uống không được mà mày cho người ta uống à? Mày lừa cái nắm cám lợn này 2 triệu mấy à?", chủ công ty H.H. quát người phụ nữ áo vàng. 


Chủ Công ty dược phẩm H.H. đến tận nhà đối tượng được cho là lừa đảo mắng chửi

Đổ số thuốc trong lọ ra, nữ đại gia tiếp tục hỏi: "Mày nói đi, số cám lợn này mày mua ở đâu?".

Người bị tố cáo chỉ giải thích thuốc đó cô mua trên mạng, thấy có người đăng bán thì mua chứ không biết nguồn gốc cũng như không nằm trong đường dây phạm pháp nào. 

Xung quanh nhà người này cũng có rất nhiều vỏ hộp thuốc, tem mác và máy tính.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, công an cũng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Khi được hỏi về chuyên môn ngành dược cũng như giấy phép kinh doanh, người bị tố trả lời là không có. 

"Các thuốc này gần như là không có nguồn gốc sản xuất. Em bán này là hàng lậu rồi", cán bộ công an nói.

Danh tính nữ đại gia chửi kẻ bán thuốc giả làm từ cám gà-1
Nhiều vỏ hộp thuốc, tem mác và máy tính la liệt trong nhà

Bên cạnh đó, theo những gì được chia sẻ trong đoạn clip, người này bị tố giả danh là bác sĩ, trưởng khoa các bệnh viện để lừa bán thuốc chữa bệnh.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Danh tính bất ngờ của nữ đại gia

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh sự phẫn nộ về hành vi bán thuốc giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, dân tình còn tò mò về danh tính của nữ đại gia. 

Được biết, nữ đại gia này là chủ sở hữu của hệ thống phòng khám nha khoa quốc tế H.H. và dược phẩm. Trên trang cá nhân, người này thường xuyên chia sẻ nhiều hoạt động từ thiện và nhận được rất nhiều bình luận. 

Tuy nhiên, vào tháng 12/2019, Phòng khám nha khoa quốc tế H.H từng bị thu hồi giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh do phòng khám sử dụng nhân sự chưa được Sở Y tế phê duyệt để thực hiện khám bệnh, chữa bệnh và thay đổi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế so với thời điểm thẩm định cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Mặc dù bị thu hồi giấy phép từ năm 2019, nhưng thông tin trên báo Tuổi trẻ Thủ đô vào tháng 7/2020, phòng khám vẫn mở cửa hoạt động bình thường.

Tiếp đó vào ngày 24/10/2020, trên trang Facebook "Nha Khoa Thẩm Mỹ H.H." đã phát livestream tại cửa sông Nhật Lệ (TP, Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) với thông tin không chính xác về tình hình lũ lụt tại Quảng Bình.

Đoạn video phát trực tiếp có thể khiến nhiều người hiểu nhầm việc Quảng Bình bị ảnh hưởng do bão lũ chỉ là thêu dệt thông qua những lời lẽ trong video.

Điều này gây hoang mang, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người dân và công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả của các mạnh thường quân, các cấp chính quyền tỉnh Quảng Bình.

Danh tính nữ đại gia chửi kẻ bán thuốc giả làm từ cám gà-2

Sau khi đăng clip, có rất nhiều bài viết, comment phản bác, yêu cầu phải gỡ ngay vì không đúng bản chất sự việc lũ lụt ở Quảng Bình, trang Facebook "Nha khoa thẩm mỹ H.H." đã khóa tài khoản Facebook.

Nắm bắt thông tin, ngay lập tức lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã liên hệ, mời bà Hoàng Thị H. làm việc vào sáng 26/10/2020, tuy nhiên, bà H. bất hợp tác.

Sau một thời gian khóa Facebook, đến 12 giờ ngày 25/10/2020, trang "Nha Khoa Thẩm Mỹ H.H" mở lại. Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình đề nghị mọi người không nên chia sẻ, like những thông tin liên quan đến đoạn livestream này và tích cực đấu tranh phản bác.

Đến ngày 27/10/2020, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình có Công văn số 1009/STTTT-TTra gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hà Nội đề nghị kiểm tra, xử lý theo quy định của pháp luật đối với chủ tài khoản trang Facebook “Nha khoa Thẩm Mỹ H.H.” của bà Hoàng Thị H., thường trú tại Hà Đông, Hà Nội.

Danh tính nữ đại gia chửi kẻ bán thuốc giả làm từ cám gà-3
Người dân Quảng Bình phẫn nộ trước thông tin sai sự thật mà nữ đại gia chia sẻ

Đến hiện tại, trên trang Facebook của phòng khám nha khoa này chủ yếu xuất hiện các clip quảng cáo việc niềng răng, làm răng sứ,… để thu hút người dân đến khám bệnh, chữa bệnh, đồng thời cập nhật rõ những thông tin để người dân đặt lịch khám, tư vấn với 3 cơ sở ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

Đặc biệt, trang Facebook của phòng khám này thường xuyên sử dụng hình ảnh của cặp đôi cô dâu 63 tuổi Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương để quảng cáo. 

Ghi nhận của Nhịp Sống Việt, gần đây, Fanpage Nha khoa quốc tế H.H. còn đăng bài tuyên bố muốn mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, trả cát xê 2 tỷ đồng/năm. 

"Bất kỳ hãng nào trả giá mời Hồ Văn Cường bao nhiêu, dược phẩm H.H sẵn sàng trả cao hơn 1 tỷ so với họ. Trân trọng mời Hồ Văn Cường về bằng được... Thương em", đại diện nhãn hàng tuyên bố.

Sau đó, bà chủ còn tiếp tục livestream để bày tỏ quan điểm về việc này (sau đó đã xóa). Cụ thể, chị này tỏ ra thương cảm với hoàn cảnh của Hồ Văn Cường, muốn nâng đỡ cho ca sĩ trẻ và  cảm thấy việc "đuổi cùng diệt tận, thêu dệt hại đứa trẻ làm niềm vui cho người lớn" là không chấp nhận được. 

Thông tin này ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và tiếp tục nhận về nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Thuốc Giả lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao