Danh tính nữ tài xế Lexus đâm loạt xe la liệt ven hồ Tây

Sau vụ tai nạn, một phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển xe Lexus xuống xe trong tình trạng không được tỉnh táo, một nhân chứng nói.

XEM CLIP:

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở đường Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội vào chiều tối qua, cơ quan công an xác định danh tính tài xế lái xe Lexus là Nguyễn Thu Tr (SN 1989, trú tại Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn, tài xế Thu Tr đã vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 miligam/1 lít khí thở.

Tại hiện trường có 7 xe máy bị xe Lexus đâm nát, 1 taxi và 1 ô tô chuyên dụng của CSGT bị đâm hư hỏng phần hông và đầu xe.  

Danh tính nữ tài xế Lexus đâm loạt xe la liệt ven hồ Tây-1
Xe ô tô Lexus gây tai nạn liên hoàn

Anh M. người chạy xe taxi gặp nạn cho biết, khi đó anh đang lái xe trên đường Trích Sài theo hướng ra đường Lạc Long Quân. Khi đến gần số nhà 81 thì phát hiện ô tô 7 chỗ màu đen chạy ngược chiều đâm vào người đi bộ ven đường, đoạn gần số nhà 91, rồi tiếp tục lao nhanh về phía trước. 

"Khi thấy chiếc xe lao gần đến, tôi đánh lái xe vào sát mép vỉa hè. Nhưng chỉ trong giây lát, chiếc xe màu đen lao vào hông xe tôi rồi tiếp tục lao về phía sau đâm vào hàng loạt xe máy. 

Sau đó, tài xế lùi xe cuốn 2 chiếc xe máy vào gầm mới chịu dừng lại...", nam tài xế kể.

Tài xế taxi nói thêm, sau khi vụ tai nạn xảy ra, một phụ nữ khoảng 30 tuổi bước từ ghế lái Lexus xuống trong tình trạng không được tỉnh táo. 

Tuy nhiên, theo lái xe taxi, nữ tài xế tỏ ra khá bình tĩnh, thậm chí còn ra khu vực ghế đá cạnh hiện trường để uống nước, hút thuốc.

Chị Nguyễn Thị T. kể, thời điểm xảy ra tai nạn xe Lexus do người phụ nữ điều khiển đâm vào hai người đi đường, trong đó có một du khách người nước ngoài.

Danh tính nữ tài xế Lexus đâm loạt xe la liệt ven hồ Tây-2
Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng 

Danh tính nữ tài xế Lexus đâm loạt xe la liệt ven hồ Tây-3
Nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Vẫn theo lời chị T., vụ tai nạn khiến cả hai người này đều bị quật ngã xuống đường nhưng chỉ bị thương nhẹ, may mắn thoát chết. 

Xe Lexus tiếp tục đâm vào 3 xe máy đi cùng chiều và xe CSGT. Lúc này tài xế luống cuống lùi xe lại đâm vào 3 xe máy và một chiếc taxi. Chỉ khi cuốn xe máy vào gầm xe này mới dừng lại.

Bà Lê Thị H. cho biết thêm, chiếc xe còn lùi trúng một nam sinh cấp 3 đang đi xe máy và cuốn vào gầm.

Vụ việc khiến nam sinh bị gãy chân. Nhiều người khác nằm la liệt. Sau khi gây tai nạn, hai người phụ nữ trên xe Lexus hoảng hốt xuống xe rời khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 


Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tài xế

Tin tức mới nhất