Danh tính nữ thiếu tá công an ở Gia Lai say xỉn, lái xe gây tai nạn

Nữ thiếu tá công an này lái ôtô rồi gây tai nạn liên tiếp với phương tiện khác trong tình trạng say xỉn, nôn ói ra người.

Sáng 29/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một cán bộ công an có biểu hiện say xỉn, lái xe gây tai nạn ở Gia Lai, khiến nhiều người bức xúc với hành vi vi phạm pháp luật khi tham gia giao thông của người này.

Theo Vietnamnet, qua xác minh, tối 28/10, tại ngã 3 giao nhau giữa đường Hùng Vương với đường Nguyễn Viết Xuân (TP Pleiku) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, ô tô 5 chỗ màu trắng do một phụ nữ điều khiển đã xảy ra va chạm nhẹ với một xe máy. Sau đó, người phụ nữ này lùi xe thì tiếp tục va chạm với ô tô khác.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người phụ nữ mặc đồng phục công an nhân dân, đeo quân hàm thiếu tá có biểu hiện sử dụng rượu bia, ói ra người. 

Sau khi dừng xe, rất nhiều người dân bao quanh theo dõi tại hiện trường. Trong đó, một người hỏi "chị say rồi đúng không" thì người phụ nữ này trả lời "dạ". 

Danh tính nữ thiếu tá công an ở Gia Lai say xỉn, lái xe gây tai nạn-1
Người này say xỉn đến mức nôn ói cả ra người

Cũng trong sáng cùng ngày 29/10, lãnh đạo Công an huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai xác nhận với Người Lao Động cho biết đã nắm thông tin và đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc trên.

"Vì vụ việc xảy ra ở TP Pleiku nên hiện chúng tôi đang chờ thông báo kết luận vụ việc từ Công an TP Pleiku rồi mới có hình thức xử lý cụ thể", vị này thông tin.

Danh tính nữ thiếu tá công an ở Gia Lai say xỉn, lái xe gây tai nạn-2
Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường

Theo tìm hiểu, người phụ nữ lái ô tô màu trắng, mặc đồng phục công an là Thiếu tá T.T.L, hiện đang công tác tại Công an huyện Đăk Đoa.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT - Công an TP Pleiku đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Tuy nhiên, lãnh đạo đơn vị này từ chối cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nu-thieu-ta-cong-an-o-gia-lai-say-xin-lai-xe-gay-tai-nan-n-325673.html

tai nan giao thông công an

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao