Danh tính và cuộc sống 3 người phụ nữ đi qua đời Duy Phương

Nghệ sĩ Duy Phương từng 3 lần kết hôn và có đời sống hôn nhân khá trúc trắc, phức tạp.

Duy Phương sinh năm 1953 và từng là nghệ sĩ hài đình đám của thập niên 1990. Nổi lên cùng thời với Hồng Vân, Hồng Tơ, Bảo Chung, Bảo Quốc... ông chính là một trong số những người đầu tiên mang phong cách hài Nam Bộ đi lưu diễn khắp cả nước.

Bên cạnh các hoạt động sân khấu, Duy Phương còn từng đóng phim truyền hình, điện ảnh và có không ít băng đĩa nhạc ghi dấu ấn tên tuổi. Tạo dựng được một sự nghiệp vẻ vang, nhưng đời tư của danh hài 5X lại không thuận buồm xuôi gió.

Người vợ đầu kín tiếng

Trước khi chung sống với Lê Giang và có 2 con Duy Phước và Lê Lộc, nghệ sĩ Duy Phương từng kết hôn, có đời sống vợ chồng suốt 18 năm với vợ đầu - diễn viên Hải Lý.

Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc của khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Cô xuất hiện trong hàng loạt bộ phim như: Lối Sống Sai Lầm, Tường Vi Cánh Mỏng, Gió Nghịch Mùa, Chuyện Tình Mùa Thu, Tình Yêu Còn Lại, Ông Xã Vạn Tuế, Người Đánh Trống Trường, Tiếng Đàn, Ngọc Bích Tình Yêu, Hạnh Phúc Mong Chờ,...

Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả bằng các vai bà mẹ khó tính nhưng hết mực yêu thương con cái.

Đến năm 1993, họ ly hôn. Có tin đồn nghệ sĩ Duy Phương ly hôn người vợ đầu vì cô không thể sinh được con, song diễn viên Hải Lý khẳng định, đây chỉ là một phần khiến hôn nhân giữa của chị tan vỡ.

Danh tính và cuộc sống 3 người phụ nữ đi qua đời Duy Phương-1
Diễn viên Hải Lý - vợ đầu của danh hài Duy Phương

Nguyên nhân chính là do sự xuất hiện của người thứ ba - Lê Giang. Điều này chính Lê Giang cũng từng lên tiếng thừa nhận.

Theo đó, do không thể mang thai, người vợ của Duy Phương chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà. Khi đó, Lê Giang chưa đầy 20 tuổi.

Cuộc sống chung nhiều lần xảy ra cãi vã. Diễn viên Hải Lý từng chia sẻ rằng có một lần chị và Lê Giang xô xát tại nhà riêng của mẹ ruột Duy Phương.

Sau nhiều đau đớn, Hải Lý mạnh mẽ chủ động viết đơn ly hôn cho Duy Phương ký. Hiện tại, chị đang có một cuộc sống tương đối đầy đủ về mặt vật chất và thoải mái về mặt tinh thần.

Nghệ sĩ Hải Lý cho biết, cô không còn hận Duy Phương và Lê Giang mà cảm ơn chồng cũ vì nhờ có sự chia tay cô mới có cuộc sống tự chủ kinh tế, làm điều mình thích. Nhìn Duy Phương xưa ông hoàng, giờ tiều tụy, nghệ sĩ Hải Lý đau lòng.

Danh tính và cuộc sống 3 người phụ nữ đi qua đời Duy Phương-2Danh tính và cuộc sống 3 người phụ nữ đi qua đời Duy Phương-3
Hiện tại, Hải Lý đang sống trong một căn hộ sang trọng trị giá 4 tỷ đồng. Ngoài ra, chị còn sở hữu 3 căn hộ khác với tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng.

Người vợ thứ 2 nhiều ồn ào

Bản thân "người thứ 3" Lê Giang cũng không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân phức tạp như vậy. Cô từng tâm sự nhiều lần bỏ đi vì không chịu được "kiếp chung chồng". Thế nhưng rồi vì nhiều lý do, cô quay lại.

Sau 6 năm chung sống, Duy Phương và Lê Giang mới chính thức đăng ký kết hôn. Cả 2 có một cặp trai gái cũng nối gót theo sự nghiệp diễn xuất của bố mẹ, đó là Duy Phước và Lê Lộc.

Năm 1999, cặp diễn viên hài ly hôn. Cả Duy Phước và Lê Lộc sống với bố. Sau khi chia tay, Duy Phương và Lê Giang giữ khoảng cách.

Năm 2017, trên một chương trình, Lê Giang tố từng bị chồng cũ bạo hành. Về phần mình, Duy Phương kiện chương trình và được đền bù 400 triệu. Phía Lê Giang giữ im lặng khi vướng ồn ào với chồng cũ.

Sau khi ly hôn Duy Phương, Lê Giang "đi thêm bước nữa" với bạn trai Việt kiều, sang Úc định cư và sinh thêm một con trai tên Luke Nguyễn. Nhưng sau một thời gia chung sống, cô ly hôn với ông xã Việt kiều và quay trở về Việt Nam.

Hiện tại, Lê Giang đang là một trong những nghệ sĩ rất đắt show phim ảnh, gamshow... và là một trong những người trong nhóm thân thiết của MC Trấn Thành.

Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh thành công, Lê Giang còn chăm chỉ bán hàng online, mở tiệm nail và kinh doanh một số lĩnh vực khác. Chính vì vậy, nữ nghệ sĩ đang sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô khiến nhiều người phải trầm trồ khi thường xuyên diện hàng hiệu đắt tiền và những chuyến đi du lịch sang chảnh, cao cấp.

Danh tính và cuộc sống 3 người phụ nữ đi qua đời Duy Phương-4
Đôi nghệ sĩ từng là vợ chồng giúp con gái đạt được ước mơ có bức ảnh chung với cả bố và mẹ trên sân khấu "Sao Nối Ngôi".

Người vợ thứ ba âm thầm

Và trong lần kết hôn thứ 3, Duy Phương không chọn người cùng hoạt động trong môi trường nghệ thuật như 2 người vợ trước mà gắn bó với bà Nguyễn Thị Thơm, quê Hậu Giang, làm công việc lao động bình thường.

Đây cũng là người phụ nữ đã chăm sóc, cưu mang Duy Phước và Lê Lộc suốt nhiều năm. Họ quen nhau trong một lần đi diễn. Lúc đó chưa ai đặt vấn đề hôn nhân gì, họ thấy cảnh đời của mình rồi gắn bó, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau.

Sau khi về chung một nhà, bà Thơm sinh thêm cho Duy Phương 2 cậu con trai là Duy Thọ, Duy Bách. Là người kín tiếng và không thích ồn ào, vợ ba của nam danh hài không thích xuất hiện trước chốn đông người và chia sẻ về đời tư.

Được biết khi nam danh hài không còn hoạt động nghệ thuật, ông cùng vợ 3 mở quán ăn theo mô hình vừa hát vừa thưởng thức ẩm thực. Tuy nhiên công việc làm ăn không phải lúc nào cũng thuận lợi.

Vào năm 2010, Duy Phương phải dẹp quán, chịu thua lỗ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong giai đoạn khó khăn, ông may mắn khi có người bạn đời bên cạnh để động viên tinh thần.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ trên Khám phá, vợ ba Duy Phương thổ lộ: "Tôi và ông ấy từng trải qua bao nhiêu khó khăn, cay đắng, ngọt bùi bên nhau. Cho nên tình cảm của tôi dành cho ông ấy như thế nào thì mọi người cũng hiểu".

Danh tính và cuộc sống 3 người phụ nữ đi qua đời Duy Phương-5

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-tinh-va-cuoc-song-3-nguoi-phu-nu-di-qua-cuoc-doi-duy-phuong-162212306073642832.htm

Duy Phương Lê Giang

Tin tức mới nhất