Daniel Craig thừa nhận sẽ thủ vai điệp viên 007 lần thứ năm

Trên chương trình "The Late Show" của Stephen Colbert, tài tử người Anh xác nhận anh sẽ thêm một lần nữa trở lại sắm vai James Bond.

Tối 15/8, Daniel Craig đã chấm dứt mọi tin đồn về chuyện mình sẽ “đi hay ở” đối với thương hiệu 007 sau rất nhiều thông tin đồn đại suốt một năm qua.

Xuất hiện trong chương trình The Late Show with Stephen Colbert, anh xác nhận mình sẽ trở lại sắm vai James Bond trong tập phim thứ 25 về chàng điệp viên hào hoa, phong nhã.

Daniel Craig tiết lộ thêm rằng mình đã xác định sẽ tham gia Bond 25 từ “cách đây vài tháng”. Anh nói: “Chúng tôi đã thảo luận và tìm ra lối đi mới cho nhân vật. Tôi luôn muốn đóng vai James Bond thêm một lần nữa. Chỉ là tôi cần có quãng thời gian nghỉ ngơi”.

Daniel Craig thừa nhận sẽ thủ vai điệp viên 007 lần thứ năm-1
Hình ảnh Daniel Craig trong chương trình The Late Show with Stephen Colbert. Anh thực chất có mặt là để quảng bá cho bộ phim Logan Lucky. Ảnh: CBS.

Nhiều khả năng Bond 25 sẽ là lần cuối cùng khán giả được thấy Daniel Craig đảm nhận vai diễn điệp viên biểu tượng. “Tôi muốn ra đi trong vinh quang, và tôi thực sự háo hức về dự án”, anh chia sẻ.

Mới sáng 14/8, trên một chương trình phát thanh tại Boston, ông xã của Rachel Weisz khiến người hâm mộ thương hiệu 007 thực sự lo lắng khi cho biết: “Chưa có quyết định chính thức nào đưa ra. Từng có quá nhiều tin đồn trong suốt thời gian qua, nhưng không có điều gì là chắc chắn. Chuyện tôi kéo dài thời gian thảo luận vì tiền là không đúng. Quyết định trở lại hay không chủ yếu liên quan tới đời sống cá nhân tôi”.

Do đó, trong chương trình của Stephen Colbert, Daniel Craig muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai đã phỏng vấn mình về loạt phim 007 trong suốt thời gian qua khi anh chưa thể nói ra quyết định cuối cùng.

Daniel Craig được hãng EON tin tưởng giao phó cho vai diễn James Bond kể từ tập Casino Royale (2006). Sau đó, anh có thêm ba lần tham gia thương hiệu bom tấn, với Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015).

Daniel Craig thừa nhận sẽ thủ vai điệp viên 007 lần thứ năm-2
Daniel Craig là cái tên gắn bó với thương hiệu 007 trong suốt hơn mười năm qua. Ảnh: Sony.

Trong đó, Skyfall thu hơn 1 tỷ USD toàn cầu và được đánh giá là một trong những tập phim 007 hay nhất, đồng thời giành hai tượng vàng Oscar. Tuy Spectre mang về hơn 880 triệu USD, nhưng tác phẩm bị giới phê bình đánh giá là một “bước lùi” về mặt nội dung.

Bản thân Daniel Craig trong quá trình quảng bá Spectre cũng không thực sự mặn mà về bom tấn, và thậm chí phát biểu trên trang Time Out London rằng mình “thà đập vỡ cốc và cắt cổ tay” còn hơn phải trở lại đóng vai 007 thêm một lần nữa.

Khi Stephen Colbert nhắc lại chuyện này, tài tử 49 tuổi giải thích: “Tôi mới hoàn tất Spectre vài ngày, mà đã có người hỏi tôi có đóng tiếp James Bond hay không. Nên tôi nói ‘Không!’. Lẽ ra tôi cần phải lịch sự hơn, nhưng lại đưa ra một câu trả lời ngu ngốc”.

Chính câu trả lời ấy khiến hàng loạt tin đồn về thương hiệu xuất hiện trong hơn một năm qua. Bản thân đạo diễn Christopher Nolan thừa nhận ông đã gặp gỡ với hãng EON, cũng như muốn thực hiện bộ ba phim 007 mới. Và nhà làm phim mới ghé thăm Việt Nam cho rằng Tom Hardy rất phù hợp để trở thành “James Bond tiếp theo”.

Ngoài ra, cách đây hơn một tuần, có thông tin cho biết hãng EON muốn Daniel Craig đóng thêm hai tập nữa, với Bond 26 là phiên bản làm lại của On Her Majesty’s Secret Service (1969).

Qua chia sẻ mới nhất của Daniel Craig, người hâm mộ tạm thời yên tâm anh ít nhất sẽ tham gia Bond 25. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả từ 8/11/2019.

Theo Zing


Điệp viên 007 phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất