'Đào' ảnh Đàm Vĩnh Hưng nói Ariana Grande huỷ show bằng lời lẽ thô tục

Vào năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bức ảnh Ariana Grande và dùng lời lẽ vô cùng nặng nề.

Đã là người yêu âm nhạc US-UK ở Việt Nam, chắc chẳng ai lại không biết đến lần huỷ tour gây chấn động của Ariana Grande vào năm 2017. Chỉ trước giờ G đúng 5 tiếng đồng hồ, Ariana Grande đã khiến người hâm mộ thất vọng tột độ khi thông báo hủy show bằng một story chỉ tồn tại trong vòng 24h.

Điều này đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong lòng người hâm mộ. Ai nấy đều có vô vàn cảm xúc, phản ứng trái ngược trước thông tin bất ngờ này. Ấy thế nhưng, phản ứng dữ dội và gây tranh cãi như Đàm Vĩnh Hưng thì đúng là... cạn lời.

Theo đó, netizen đã "đào" lại dòng trạng thái cực gắt của nam ca sĩ khi nói về vụ huỷ tour đình đám này.

Trên trang cá nhân, anh viết: "Ariana Grande huỷ tour tại Việt Nam vì *** hát được bô ne dô (bolero)". Việc sử dụng câu từ có phần gay gắt, thậm chí chửi tục của Đàm Vĩnh Hưng làm dấy lên luồng tranh cãi dữ dội. Có người cho rằng, đây là hành động xúc phạm ca sĩ nước ngoài, không phù hợp với một nghệ sĩ nổi tiếng.

Đào ảnh Đàm Vĩnh Hưng nói Ariana Grande huỷ show bằng lời lẽ thô tục-1
Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng gây tranh cãi khi nói về vụ huỷ tour gây chấn động của Ariana Grande

Đào ảnh Đàm Vĩnh Hưng nói Ariana Grande huỷ show bằng lời lẽ thô tục-2
Là một người nổi tiếng, có lẽ Đàm Vĩnh Hưng nên tiết chế lời nói của mình

Đào ảnh Đàm Vĩnh Hưng nói Ariana Grande huỷ show bằng lời lẽ thô tục-3
Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đang vướng loạt ồn ào về chuyện từ thiện. Nam ca sĩ cũng không chia sẻ nhiều về cuộc sống trên MXH như trước.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/netizen-dao-buc-anh-gay-tranh-cai-cua-dam-vinh-hung-khang-dinh-ariana-grande-huy-show-vi-bolero-co-ca-tu-ngu-tuc-tiu-220211710143820975.htm

Ariana Grande Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao