Đào Bá Lộc chia sẻ ý nghĩa đầy bất ngờ về nghệ danh Luna Đào

Hóa ra đây không phải cái tên quá xa lạ và với Đào Bá Lộc mà có cực kỳ nhiều ý nghĩa.

Âm thầm đổi nghệ danh trên tất cả các tài khoản mạng xã hội là Luna Đào tuy nhiên mới đây, Đào Bá Lộc mới tiết lộ ý nghĩa về nghệ danh mới cho khán giả.

Có đến 3 lý do mà Đào Bá Lộc chọn cái tên Luna Đào.

Đào Bá Lộc chia sẻ ý nghĩa đầy bất ngờ về nghệ danh Luna Đào-1
Đầu tiên là do khi ba dượng người Hoa của Đào Bá Lộc gọi tên ca sĩ sẽ thành Lu (Lù).

Đào Bá Lộc chia sẻ ý nghĩa đầy bất ngờ về nghệ danh Luna Đào-2
Lý do thứ hai xuất phát từ sở thích đam mê truyện tranh và đặc biệt là "Thủy Thủ Mặt Trăng" của Đào Bá Lộc. Trong bộ manga nổi tiếng này, cô mèo đen Luna - trợ thủ đắc lực của nhân vật chính vừa thông thái mà khi biến thành thiếu nữ cũng vô cùng xinh đẹp. Không chỉ nhờ nhân vật này làm nguồn động viên để vượt qua những khắt khe khi nhỏ mà đây cũng là hình tượng mà Đào Bá Lộc muốn hướng tới ở hiện tại.

Đào Bá Lộc chia sẻ ý nghĩa đầy bất ngờ về nghệ danh Luna Đào-3
Ngoài ra, Luna 1 và Luna 2 là tên 2 tàu vũ trụ đầu tiên được phóng lên mặt trăng, đánh dấu lần đầu con người đặt chân lên hành tinh này vào năm 1959. Đào Bá Lộc khẳng định mình là người luôn sống "cãi lại số phận" nên mong rằng bản thân cũng như tàu vũ trụ phóng vào một tương lai không giới hạn và ràng buộc.

Đào Bá Lộc chia sẻ ý nghĩa đầy bất ngờ về nghệ danh Luna Đào-4
Đã rất lâu Đào Bá Lộc không ra sản phẩm âm nhạc mới mà đầu tư vào chăm chút cho diện mạo nữ tính và kênh youtube chuyên về làm đẹp của mình. Không biết rằng chủ nhân bản hit "Thanh Xuân" có từ bỏ con đường âm nhạc để toàn tâm toàn ý làm beauty blogger hay không.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-ba-loc-chia-se-y-nghia-day-bat-ngo-ve-nghe-danh-luna-dao-n-291038.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất