Đào Bá Lộc đọ sắc Khổng Tú Quỳnh sau 3 năm: Visual gấp đôi!

Sau 3 năm cùng góp mặt trong MV "Thật Lòng" của Đào Bá Lộc (Luna Đào), 2 nữ ca sĩ đều có sự thay đổi đáng kể về phong cách và ngoại hình.

Mới đây, Đào Bá Lộc gây bất ngờ khi check-in chung với Khổng Tú Quỳnh kèm dòng trạng thái: "Nhóm nhạc nữ sắp debut 'Sinh Tố Mặt Trăng' với bé Dâu Khổng Tú Quỳnh và bé Luna Đào. Năng lượng good girl gone bad."

Đào Bá Lộc đọ sắc Khổng Tú Quỳnh sau 3 năm: Visual gấp đôi!-1
Dù cùng hoạt động nghệ thuật và có mối quan hệ thân thiết nhưng Đào Bá Lộc và Khổng Tú Quỳnh lại rất hiếm có ảnh chụp chung và đây là lần hiếm hoi sau 3 năm, cả 2 mới có màn "đọ sắc" đáng chú ý thế này.

Đào Bá Lộc đọ sắc Khổng Tú Quỳnh sau 3 năm: Visual gấp đôi!-2
Trong khi Luna Đào chọn tanktop trắng, tóc bạch kim uốn xoăn nhẹ và tạo dáng chu môi cực xì tin thì "bé Dâu" như phiên bản đối lập với tóc đen suôn thẳng, đầm cúp ngực đen nhũ nở nụ cười hiền khô. Dù khác nhau về phong cách nhưng độ xinh đẹp và quyến rũ của cả 2 thì thực sự miễn bàn.

Đào Bá Lộc đọ sắc Khổng Tú Quỳnh sau 3 năm: Visual gấp đôi!-3
Trước bức ảnh đọ sắc thú vị ở trên, lần cuối người hâm mộ thấy cả 2 chung khuôn hình là trong MV "Thật Lòng" của Đào Bá Lộc, ra mắt từ năm 2019. Khi đó, Khổng Tú Quỳnh đóng vai bạn học.

Đào Bá Lộc đọ sắc Khổng Tú Quỳnh sau 3 năm: Visual gấp đôi!-4
Không chỉ có mối quan tâm là chung 1 một chàng trai, diện mạo cả 2 cũng rất khác so với hiện tại. Thời điểm đó, Đào Bá Lộc vẫn để tóc ngắn và chỉ trang điểm nhẹ nhàng còn Khổng Tú Quỳnh thì đội mái tóc giả không thể giả trân hơn.

Đào Bá Lộc đọ sắc Khổng Tú Quỳnh sau 3 năm: Visual gấp đôi!-5
Sau 3 năm, Luna Đào cuối cùng cũng có thể sống đúng với giới tính của mình. Nữ ca sĩ nuôi tóc dài, tự tin diện váy đầm, giày cao gót và thậm chí còn truyền cảm hứng cho các cô gái về làm đẹp và lối sống tích cực.

Đào Bá Lộc đọ sắc Khổng Tú Quỳnh sau 3 năm: Visual gấp đôi!-6
Khổng Tú Quỳnh tuy ít hoạt động hơn so với thời gian trước nhưng nhan sắc không hề giảm sút mà ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-do-sac-khong-tu-quynh-sau-3-nam-visual-gap-doi-n-328294.html

Đào Bá Lộc Khổng Tú Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao