Đào Bá Lộc giả gái như drag queen thực thụ nhưng khẳng định: 'Không có nhu cầu chuyển giới'

Với Đào Bá Lộc, thời trang unisex và trang điểm chỉ là phong cách khiến anh cảm thấy vui chứ không có nhu cầu bơm ngực hay phẫu thuật chuyển giới.


Đào Bá Lộc trang điểm như một drag queen thực thụ

Drag là viết tắt của cụm từ "Dress resembling a girl" (tạm dịch: "Ăn diện giống con gái"). Đây là một thuật ngữ được bắt nguồn từ cuối thế kỷ 19. Vào thời điểm ấy, do tình trạng thiếu hụt diễn viên nữ cho nên nhiều diễn viên nam đã buộc phải giả nữ để thế vai. Ngày nay, drag được xem là một nghệ thuật biểu diễn và đặc biệt phổ biến trong cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới).

Đào Bá Lộc giả gái như drag queen thực thụ nhưng khẳng định: Không có nhu cầu chuyển giới-1
Đào Bá Lộc thường xuyên chia sẻ những clip chăm sóc da, làm đẹp 

Đào Bá Lộc là một trong số ít nghệ sĩ Việt công khai giới tính thật và dám sống đúng với những gì mình muốn. Ca sĩ sinh năm 1993 tiết lộ rằng mình thích đàn ông, ăn mặc nữ tính, mê trang điểm, chơi búp bê nhưng khi thử hóa trang thành drag queen (nghệ sĩ drag) thì lại không thật sự thoải mái. 

Giọng ca Thanh Xuân còn khẳng định bản thân mình không có nhu cầu làm con gái, không muốn có ngực hay thay đổi cơ quan sinh dục của mình. Với anh, trang phục unisex và việc make up chỉ đơn giản là phong cách giúp cuộc sống của anh vui vẻ hơn chứ không phải biểu hiện của giới tính và xu hướng tính dục.

Đào Bá Lộc giả gái như drag queen thực thụ nhưng khẳng định: Không có nhu cầu chuyển giới-2Đào Bá Lộc giả gái như drag queen thực thụ nhưng khẳng định: Không có nhu cầu chuyển giới-3
Bạn thấy sao về hình ảnh hóa thân thành con gái của Đào Bá Lộc?

Buu
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc make up trang điểm

Tin tức mới nhất