Đào Bá Lộc kể chuyện 'ăn trái cấm' ở tuổi 18

Theo lời Đào Bá Lộc, anh làm "chuyện ấy" lần đầu tiên khi đang học kỳ 1 của lớp 12.

Cách đây ít giờ, Đào Bá Lộc trình làng Vlog mới. Trong clip này, nam ca sĩ giải đáp nhiều câu hỏi được fans gửi về qua Instagram.

Bên cạnh những câu hỏi về đời tư và sự nghiệp âm nhạc, giọng ca Thanh Xuân cũng trả lời khá nhiều thắc mắc về chủ đề 18+.

Đào Bá Lộc kể chuyện ăn trái cấm ở tuổi 18-1
Đào Bá Lộc hào hứng trả lời fans.

Trước câu hỏi "Have sex năm bao nhiêu tuổi?", giọng ca 9X điềm tĩnh trả lời: "Lộc nhớ là học kỳ 1 của lớp 12, với người yêu đầu tiên luôn". Anh hóm hỉnh nói thêm: "Ai cũng có một thời bị lé".

Khi được hỏi quan điểm về quan hệ tình dục trước hôn nhân, nam ca sĩ cho hay: "Miễn là em đã trưởng thành, em đảm bảo bản thân không bị lợi dụng và tự làm tự chịu nha. Có nghĩa là không làm phiền những người xung quanh, gia đình, bạn bè. Với những sự lựa chọn đúng thì mình hưởng, còn sai thì tự chịu. Em được tự do chọn lựa mà, đâu ai cấm được em".

Trước chủ đề tình một đêm, Đào Bá Lộc cho biết anh không phản đối vấn đề này. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng nói rõ: "Lộc rất phản đối những người mù quáng và ngu ngốc trong tình yêu. Làm cái gì cũng phải suy nghĩ nha, không thể lúc nào chúng ta chỉ sống cho khoảnh khắc hiện tại được đâu".

Đào Bá Lộc kể chuyện ăn trái cấm ở tuổi 18-2

Đào Bá Lộc sinh năm 1993, nổi tiếng showbiz Việt với 15 mối tình vắt vai.

Trước đó, nam ca sĩ từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi bật mí về bạn trai thứ 14. Được biết người tình này của giọng ca 9X là nhân vật nổi tiếng trong showbiz với vai trò MC kiêm danh hài. Anh cũng chia sẻ lý do chia tay là bị lừa dối.

Đào Bá Lộc kể chuyện ăn trái cấm ở tuổi 18-3

Trải qua nhiều gian truân, hiện giọng ca Thanh Xuân đang sống hạnh phúc bên bạn trai thứ 15. Dù đã quen được 4 năm, song Đào Bá Lộc giữ kín danh tính và hình ảnh nửa kia. 

Nam ca sĩ từng tiết lộ bạn trai hơn anh 4 tuổi, là một nhân viên văn phòng bình thường. Trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc hay khoe chuyện được bạn trai hết mực quan tâm, yêu chiều.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn rất được lòng gia đình bạn trai, thậm chí mẹ đẻ nửa kia còn là "fan cứng" trên fanpage của anh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-he-lo-lan-dau-lam-chuyen-ay-n-254510.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất