Đào Bá Lộc hé lộ thời gian chia tay, tình cũ thứ 15 đã có 'ghệ' mới

Vui vẻ cho biết bạn trai cũ đang bước vào mối quan hệ mới, Đào Bá Lộc cũng tâm sự thêm về bản thân.

Tối 3/3, Đào Bá Lộc chia sẻ Vlog nói về cuộc sống độc thân. Giọng ca 9X lần đầu hé lộ thời gian chia tay bạn trai thứ 15, cũng như tình hình của cả hai hiện tại.

Đào Bá Lộc hé lộ thời gian chia tay, tình cũ thứ 15 đã có ghệ mới-1
Đào Bá Lộc lên sóng mới đây.

Theo giọng ca Thanh Xuân, chuyện chia tay đã là hơn 7 tháng trước. Ngôi sao 9X cũng nói rõ hơn về nguyên nhân cả hai quyết định dừng lại mối tình.

"Luna đã độc thân được khoảng hơn 7 tháng rồi. Luna và tri kỷ của mình không còn là người yêu, nhưng vẫn sẽ là người thân và mãi mãi là một gia đình.

Tại vì 2 đứa đã cùng nhau trưởng thành suốt 4 năm qua rồi, đủ trưởng thành, đủ dũng cảm để cả hai theo đuổi chính mình, đi tìm chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn khi mà những điều đang có hiện tại không còn vừa vặn với tâm hồn muốn phiêu lưu xa hơn và có nhiều nguyện vọng khác nữa", Đào Bá Lộc chia sẻ.

Tác giả Đơn Phương cũng vui vẻ cho biết: "Nhưng mọi người cũng không cần lo cho ổng đâu, cách đây ít hôm người ta đã thông báo cho Luna là người ta có 'ghệ' mới rồi".

Còn về phía mình, Đào Bá Lộc 2, 3 tháng gần đây cũng gặp gỡ người này, tìm hiểu người kia, song bảo "chưa ra ngô ra khoai gì hết".

Đào Bá Lộc hé lộ thời gian chia tay, tình cũ thứ 15 đã có ghệ mới-2Đào Bá Lộc hé lộ thời gian chia tay, tình cũ thứ 15 đã có ghệ mới-3Đào Bá Lộc hé lộ thời gian chia tay, tình cũ thứ 15 đã có ghệ mới-4
Đào Bá Lộc nhìn nhận mình là một quý cô hơn 2 năm nay.

Đào Bá Lộc là ngôi sao có đường tình truân chuyên của showbiz Việt. Giọng ca sinh năm 1993 từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ, trong đó người đàn ông thứ 14 được Đào Bá Lộc bật mí là một MC kiêm danh hài.

Nhiều năm qua, Đào Bá Lộc chung sống hạnh phúc với người tình thứ 15. Đây là một người đàn ông khá tâm lý, chiều chuộng những sở thích cá nhân của giọng ca trẻ, tâm đầu ý hợp.

Tuy nhiên, vào đúng dịp Valentine 2022, tác giả Thanh Xuân xác nhận đã chia tay người bạn trai này, quay trở về cuộc sống độc thân.

Đào Bá Lộc hé lộ thời gian chia tay, tình cũ thứ 15 đã có ghệ mới-5Đào Bá Lộc hé lộ thời gian chia tay, tình cũ thứ 15 đã có ghệ mới-6
Ngoại hình xinh như mộng của Đào Bá Lộc.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-ba-loc-he-lo-thoi-gian-chia-tay-tinh-cu-thu-15-da-co-ghe-moi-n-298150.html

Đào Bá Lộc Showbiz Việt

Tin tức mới nhất