Đào Bá Lộc 'hot' nhất tuần khi tự tin khẳng định mình 'đủ xinh để có thể xuất hiện trước công chúng'

Hari Won khẳng định chưa bao giờ nhờ Trấn Thành hay Tiến Đạt bất cứ điều gì. Vợ Xuân Bắc lên tiếng trần tình có thế lực nào đó muốn dựng chuyện hãm hại.

Đào Bá Lộc hot nhất tuần khi tự tin khẳng định mình đủ xinh để có thể xuất hiện trước công chúng-1


Dẫn đầu trong bảng xếp hạng những sao Việt có phát ngôn “nhảy tanh tách” tuần này phải kể đến mỹ nam Đào Bá Lộc. Sau những ồn ào tình ái liên quan tới nam MC nổi tiếng của showbiz Việt, tuần này giọng ca Thanh Xuân tiếp tục oanh tạc làng giải trí khi khẳng định mình xinh mà không cần dùng đến bất cứ phương pháp làm đẹp nào.

Đặc biệt, sau khi công khai chuyện tình thứ 14 với nam MC kiêm danh hài nổi tiếng của làng giải trí Việt, ca sĩ họ Đào cũng cởi mở hơn trong những chia sẻ về giới tính của mình. Đào Bá Lộc cho biết ở thời điểm này, anh và người yêu vẫn chưa vội tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên trước đây, học trò Hà Hồ đã nhiều lần nghĩ đến chuyện đó.

"Hai đứa sẽ lấy nhau ra sao, sống chung như thế nào, thậm chí tương lai sẽ có con cháu đông đúc như những cặp vợ chồng khác. Nhưng tôi ý thức được đó chỉ là tưởng tượng nên không đặt quá nhiều kỳ vọng vào chuyện kết hôn. Thôi thì cứ để tùy  duyên vậy", ca sĩ sinh năm 1993 giãi bày.
 

Đào Bá Lộc hot nhất tuần khi tự tin khẳng định mình đủ xinh để có thể xuất hiện trước công chúng-2
Đào Bá Lộc: "Tôi đủ xinh để xuất hiện trước công chúng".


Đặc biệt, dù có tính cách như con gái nhưng khi được hỏi về dự định phẫu thuật chuyển giới như đàn chị Hương Giang Idol hay Lâm Khánh Chi để có được vẻ ngoài hoàn hảo đúng với con người bên trong, Đào Bá Lộc phủ nhận và cho biết anh hài lòng với thân hình hiện tại.

"Tôi chưa bao giờ có ý định chuyển giới hay phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi hài lòng với ngoại hình hiện tại và cảm thấy mình đủ xinh để tự tin xuất hiện trước công chúng", họ Đào chia sẻ.
 

Đào Bá Lộc hot nhất tuần khi tự tin khẳng định mình đủ xinh để có thể xuất hiện trước công chúng-3


Nhiều tuần liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng phát ngôn sao Việt tuần qua, cái tên Hari Won chưa bao giờ hết hot. Trước đó, nữ ca sĩ từng gây xôn xao khi chia sẻ chuyện hôn nhân với MC Trấn Thành. Sau những tin đồn tình cảm đồng giới của ông xã, giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định chắc nịch: “Từ khi gặp tôi, Trấn Thành đã trở thành đàn ông rồi còn gì”.

Mới đây, cô nàng cũng trải lòng về những góc khuất sau ánh hào quang của sân khấu và hơn hết là tin đồn cô  “nên duyên vợ chồng” với host Thách thức danh hài để được "thơm lây" và nổi tiếng hơn.

Phản pháo lại điều này, nữ ca sĩ 32 tuổi khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nhờ anh Thành bất cứ điều gì hết. Người ta tưởng tôi quen với anh Thành thì được nhiều thứ nhờ anh ấy, nhưng thật sự không phải vậy. Thật ra trước khi cưới anh Thành, tôi có nhiều công việc hơn. Thậm chí lúc chưa quen nhau, người ta đã book công việc với tôi và anh ấy rồi".
 

Đào Bá Lộc hot nhất tuần khi tự tin khẳng định mình đủ xinh để có thể xuất hiện trước công chúng-4
Nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" khẳng định bản thân không dựa dẫm vào bất cứ ai.


Bên cạnh đó, Hari Won không ngại mang chuyện tình yêu dang dở với Đinh Tiến Đạt ra để khẳng định bản thân tự lập vươn lên. Cô cho biết trước khi quen Tiến Đạt, "bông hồng lai" đã từng làm thông dịch viên, làm trợ lý cho các sếp Hàn Quốc.

"Lúc đó tính cách của tôi chỉ có trong công ty mới biết là ở ngoài đời chơi như thế nào. Người ta thường nói bà này cũng ngáo lắm. Khi đến với anh Tiến Đạt, tôi không bao giờ mở miệng nói là em đi hát gì đó. Vì tôi muốn bản thân tự làm nên chứ không phải do bạn trai tôi là Tiến Đạt nên được như vậy", cô khẳng định.

Thậm chí, nữ ca sĩ chấp nhận bị khán giả tố “sống hai mặt” vì miếng cơm manh áo. Đáp trả lại điều này, cô cho rằng trong công việc mà gần gũi thân thiện chỉ có thiệt thòi. "Công việc là phải rõ ràng, không có kiểu tình cảm và công việc lộn xộn qua lại sẽ không ra tới đâu”, giọng ca sinh năm 1985 tâm sự.
 

Đào Bá Lộc hot nhất tuần khi tự tin khẳng định mình đủ xinh để có thể xuất hiện trước công chúng-5


Lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng, bà xã Xuân Bắc gây xôn xao khi có phát ngôn liên quan đến cuộc khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh trên mạng xã hội tuần qua. Sau khi Kim Oanh - đồng nghiệp của chồng đăng tải dòng trạng thái về "con chó cái", nữ giảng viên Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội đã chia sẻ lại và đáp trả bằng những từ ngữ kém văn minh.

Sự việc được xem là đỉnh điểm khi tài khoản Facebook của bà xã Xuân Bắc bất ngờ đăng tải hình ảnh "cơm không lành canh không ngọt" và bị ông xã đánh đến chảy máu sau ồn ào với nữ diễn viên Ma Làng. Trước luồng thông tin trái chiều này, vợ anh Núi đã lên tiếng phân trần tài khoản của cô bị hack và mọi chuyện không như khán giả nghĩ. 
 

Đào Bá Lộc hot nhất tuần khi tự tin khẳng định mình đủ xinh để có thể xuất hiện trước công chúng-6
Bà xã Xuân Bắc.


Tuy nhiên, ngay sau đó đoạn clip ghi lại cảnh được cho là Hồng Nhung bị Xuân Bắc đánh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Những hình ảnh trong clip hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh trước đó tài khoản của cô đăng tải. Chia sẻ với 2sao, nữ giảng viên cho biết đoạn clip do những người muốn hại cô dựng lên. 

"Có thể đó là clip riêng của tôi nhưng bây giờ người ta mạo danh, làm lại tiếng rồi lồng ghép vào. Có nhiều lần bê bát đũa bị rơi, máu chảy tôi chụp lại đăng lên mạng nhưng chẳng hiểu sao bây giờ họ lấy lại và dựng nên chuyện như vậy. Xảy ra những việc như thế này tôi thấy kinh khủng thật. Tôi không biết cũng không làm gì họ, tại sao họ lại hại tôi?

Rõ ràng có một thế lực nào đó đang muốn hại tôi chứ không bỗng dưng lại có những chuyện như thế xảy ra được", bà xã danh hài Gặp nhau cuối năm khẳng định.
 

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-hot-nhat-tuan-khi-tu-tin-khang-dinh-minh-du-xinh-de-co-the-xuat-hien-truoc-cong-chung-n-136494.html

Vợ Xuân Bắc Đào Bá Lộc Hari Won

Tin tức mới nhất