Đào Bá Lộc khoe bồ tặng dụng cụ 'thần thánh' của mỹ nhân Trung Hoa

Khỏi phải nói anh chàng hạnh phúc cỡ nào vì có bạn trai cực kỳ chiều chuộng và tâm lý.

Dù là một nam nhi nhưng Đào Bá Lộc vốn nổi tiếng điệu đà nào có kém cạnh các chị em. Cùng với niềm đam mê làm đẹp, Đào Bá Lộc có rất nhiều tips chia sẻ về bí quyết chăm sóc da cũng những như sản phẩm skincare hữu ích được nhiều người quan tâm.

Đào Bá Lộc khoe bồ tặng dụng cụ thần thánh của mỹ nhân Trung Hoa-1

Đặc biệt, tủ đồ làm đẹp của Đào Bá Lộc là một "kho báu" chăm sóc da đúng nghĩa mà có lẽ nhiều nàng còn phải chạy dài mới bì kịp. Trong đó, nhất định không thiếu cây lăn có tác dụng chống lõa hóa, nâng cơ, "trợ thủ" đắc lực của anh chàng khi massage mặt.

Đào Bá Lộc khoe bồ tặng dụng cụ thần thánh của mỹ nhân Trung Hoa-2
Đào Bá Lộc từng sở hữu cho mình một cây lăn massage 3D

Mới đây, trên trang cá nhân, Đào Bá Lộc hào hứng chia sẻ mới được bồ hiện tại tặng quà, đó chính là một cây lăn mặt làm bằng đá cẩm thạch đang hot.

Khỏi phải nói anh chàng hạnh phúc cỡ nào vì có người yêu cực kỳ tâm lý. Vốn là một beauty blogger, không gì thích thú bằng việc được tặng những món quà có công dụng chăm sóc da.

Đào Bá Lộc khoe bồ tặng dụng cụ thần thánh của mỹ nhân Trung Hoa-3
Đào Bá Lộc chính thức bổ sung thêm một cây lăn mặt nữa vào tủ đồ làm đẹp của mình. "Bồ mị mới mua cho mị cây lăn giống gia quý phi, coi phim thấy ai ác phản diện là him nói giống mị", anh chàng chia sẻ.

Đào Bá Lộc khoe bồ tặng dụng cụ thần thánh của mỹ nhân Trung Hoa-4
Cây lăn làm bằng đá quý chính là bảo bối làm đẹp của các Hoàng hậu và Phi tần Trung Hoa thời xưa để duy trì vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ. 

Đặc điểm cây lăn mặt bằng đá thạch anh như của Đào Bá Lộc là có bề mặt trơn nhẵn, mát, đảm bảo cây lăn sẽ không làm tổn thương đến làn da nhạy cảm. 

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn vừa cầm để người sử dụng có thể vừa chăm sóc cho làn da vừa thư giãn như đọc báo, xem tivi, nghe nhạc… Đầu lăn hình bầu dục có trục xoay giúp massage dễ dàng cả những vùng nhạy cảm trên khuôn mặt tưởng chừng như không thể lăn tới. 

Đào Bá Lộc khoe bồ tặng dụng cụ thần thánh của mỹ nhân Trung Hoa-5
Cây lăn massage mặt bằng đá rất an toàn để sử dụng hàng ngày. Thời gian massage mặt chỉ nên kéo dài từ 5-10 phút. Nếu kéo dài thời gian massage có thể dẫn đến phản tác dụng, gây đau, kích ứng da thậm chí khiến da bị nhão.

Công dụng chính 

Giảm bọng mắt

Cây lăn mặt có thể giúp giảm bọng mắt, đặc biệt là vùng quanh mắt. Bọng ở mắt thường xuất hiện do tích tụ chất lỏng ở một số khu vực như mí mắt dưới. Sử dụng cây lăn mặt đã được làm lạnh có thể làm giảm bọng mắt, căng da và se khít lỗ chân lông.

Tăng tuần hoàn máu, làm da sáng hồng rạng rỡ

Một trong những công dụng “quý báu” của cây lăn mát xa mặt đá cẩm thạch đã được khoa học chứng minh là tăng cường tuần hoàn máu trên da mặt, ổn định khí huyết và cả nhịp tim, đồng thời “đánh thức” hệ thống các dây thần kinh dưới da một cách nhẹ nhàng, giúp dưỡng da trắng sáng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Đào Bá Lộc khoe bồ tặng dụng cụ thần thánh của mỹ nhân Trung Hoa-6

Nâng cơ, chống lão hóa

Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, cây lăn massage mặt còn có khả năng nâng cơ chống lão hóa da bởi khả năng tác động đến tất cả các vùng da ở đuôi mắt, hai bên cánh mũi… nhằm kích thích sự hồi sinh của các tế bào da giúp da căng mịn hồng hào, xóa bỏ các nếp nhăn và dấu hiệu tuổi tác, làm trẻ hoá làn da.

Giúp da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn

Năng lượng ion âm từ cây lăn đá cẩm thạch sẽ được sử dụng để tác động kích thích các tế bào da hoạt động, giãn nở linh hoạt để hấp thụ một cách trọn vẹn các dưỡng chất, làm tăng tối đa hiệu quả chăm sóc và dưỡng da cho người dùng.

Cách sử dụng 

Bước 1: Thoa dầu dưỡng da mặt, huyết thanh hoặc kem dưỡng ẩm lên da. Sử dụng cây lăn mặt bắt đầu massage từ cổ cuộn lên trên. Lưu ý, luôn đưa cây lăn theo chiều từ dưới lên trên.

Bước 2: Sử dụng lực nhẹ nhàng từ từ đưa con lăn từ quai hàm đến mang tai ở cả hai bên. Bạn có thể tiếp tục chuyển động này từ xương hàm đến xương gò má.

Bước 3: Lăn từ trán lên về phía thái dương theo hướng đi lên.

Bước 4: Lăn đều lông mày theo chiều ngang. Cách này có thể giúp bạn giảm những cơn đau đầu nhẹ.

Đào Bá Lộc khoe bồ tặng dụng cụ thần thánh của mỹ nhân Trung Hoa-7

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-khoe-bo-tang-dung-cu-lam-dep-cua-my-nhan-trung-hoa-n-268509.html

Đào Bá Lộc chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất