Đào Bá Lộc khoe trình độ thiết kế thời trang thượng thừa cho búp bê

Chiêm ngưỡng những bộ cánh Đào Bá Lộc thiết kế cho "con cưng", người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Không chỉ được biết đến dưới vai trò là ca sĩ, Đào Bá Lộc còn lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp khi trở thành beauty blogger chia sẻ bí quyết chăm sóc da, make up cho phái đẹp.

Đào Bá Lộc hào hứng khoe tài lẻ: Tự tay may váy cho búp bê đẹp xuất sắc-5

Ngoài ra, nam ca sĩ còn có niềm đam mê bất tận với búp bê. Anh chàng sở hữu bộ sưu tập hàng trăm con búp bê barbie có giá trị đến cả trăm triệu đồng. Giọng ca Gửi thời niên thiếu còn có khả năng thiết kế thời trang khi tự tay may những bộ cánh lồng lộn cho các "con cưng" của mình.

Anh từng chia sẻ: "Tôi bắt đầu may quần áo búp bê từ năm lớp 8. Tôi từng nghe một câu rằng: Có thể trưởng thành mà vẫn là chính mình thì cũng là một thành công."

Đến nay, trình độ may vá của nam ca sĩ đã đạt mức thượng thừa khi những tác phẩm ra đời khiến người xem không khỏi trầm trồ. Đào Bá Lộc vừa nắm bắt xu hướng, vừa tỉ mẩn đính từng viên đá, gắn từng chiếc lông vũ... để hoàn thiện những bộ cánh cho các nàng búp bê đi "mua bánh tráng", "ăn hủ tiếu, bún đậu mắm tôm". Không mặc cảm khi sở thích này được cho là nữ tính, ngược lại đối với anh, đó cũng là một cách thư giãn.

Người hâm mộ dành cơn mưa lời khen cho tài lẻ của Đào Bá Lộc: "Khéo tayt quá Bi ơi", "Hâm mộ Lộc quá! Em cũng mê sưu tầm Barbie lắm. Mấy mẫu Retro như vầy bây giờ mắc lắm ý, đẹp dữ thần váy cũng đẹp bá cháy", "Đỉnh thật sự!"...


Đây là chiếc đầm mới nhất anh may cho búp bê "đi ăn bún đậu mắm tôm".


"Chiếc váy may tay 5 tiếng cho em ấy mặc ra đầu ngõ mua bánh tráng trộn."


"Chiếc váy xanh xanh tôi may tay 6 tiếng cho em ấy để... đứng chơi thôi, không vì dịp gì cả."


Chiếc đầm bồng xòe biến nàng búp bê thành công chúa kiêu sa.


Anh rất chịu khó chăm chút trang phục cho những đứa "con cưng" của mình.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-ba-loc-khoe-thiet-ke-thoi-trang-thuong-thua-cho-bup-be-n-194428.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất