Đào Bá Lộc liên tục khỏa thân táo bạo, nhăm nhe soán ngôi 'đệ nhất sexy' của Ngọc Trinh

Không chỉ Ngọc Trinh, nhiều mỹ nhân showbiz cũng nên dè chừng nếu không muốn danh hiệu "Nữ hoàng sexy" rơi vào tay một tiểu mỹ thụ xinh đẹp.

Mới đây, nam ca sĩ Đào Bá Lộc "trình làng" bức ảnh gợi cảm đến nghẹt thở. Trong hồ bơi mát mẻ, giọng ca sinh năm 1993 không ngại trút bỏ toàn bộ xiêm y. để lộ cơ thể trần trụi trước ống kính.

Có thể thấy, thế mạnh của Đào Bá Lộc là số đo ba vòng gợi cảm không kém cạnh mỹ nhân showbiz nào. 

Đào Bá Lộc liên tục khỏa thân táo bạo, nhăm nhe soán ngôi đệ nhất sexy của Ngọc Trinh-1
Màn khoe thân táo bạo của Đào Bá Lộc.

Hình ảnh 18+ của Đào Bá Lộc ngay khi đăng tải đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen cho vóc dáng nuột nà, không ít người tỏ ra sượng sùng trước màn khỏa thân táo bạo. 

"Ủa! Tui đang nhìn cái gì vậy? À mà không, em không nhìn thấy gì cả. Em vẫn còn lứa tuổi học sinh"; "Quá trời quá đất rồi, coi chừng ông xã ghen"; "Ủa vậy là đang khoe body hả?"..., cư dân mạng bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên Đào Bá Lộc đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội. Trước đó, nam ca sĩ thuộc cộng đồng LGBT đã không ít lần "đốt mắt" người xem với những khoảnh khắc không mảnh vải che thân. 

Đào Bá Lộc liên tục khỏa thân táo bạo, nhăm nhe soán ngôi đệ nhất sexy của Ngọc Trinh-2Đào Bá Lộc liên tục khỏa thân táo bạo, nhăm nhe soán ngôi đệ nhất sexy của Ngọc Trinh-3Đào Bá Lộc liên tục khỏa thân táo bạo, nhăm nhe soán ngôi đệ nhất sexy của Ngọc Trinh-4Đào Bá Lộc liên tục khỏa thân táo bạo, nhăm nhe soán ngôi đệ nhất sexy của Ngọc Trinh-5Đào Bá Lộc liên tục khỏa thân táo bạo, nhăm nhe soán ngôi đệ nhất sexy của Ngọc Trinh-6
Những bức ảnh gây "nóng mắt" của Đào Bá Lộc.

Với tần suất đăng ảnh khỏa thân đều đặn, nhiều người còn cho rằng Đào Bá Lộc sắp sửa soán ngôi "đệ nhất cởi", "đệ nhất sexy" của Ngọc Trinh. Không chỉ Ngọc Trinh, nhiều mỹ nhân showbiz cũng nên dè chừng nếu không muốn danh hiệu "Nữ hoàng sexy" rơi vào tay một tiểu mỹ thụ xinh đẹp.

Đào Bá Lộc liên tục khỏa thân táo bạo, nhăm nhe soán ngôi đệ nhất sexy của Ngọc Trinh-7
Đào Bá Lộc nhăm nhe soán ngôi "đệ nhất sexy" của Ngọc Trinh.

Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-nham-nhe-soan-ngoi-de-nhat-sexy-cua-ngoc-trinh-n-200788.html

Đào Bá Lộc Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất