Đào Bá Lộc: 'Mọi người chỉ đang phỏng đoán và thêu dệt về tôi thôi'

Đào Bá Lộc chia sẻ về "người yêu trong bóng đêm" khi tiếp tục được nhiều người quan tâm và hỏi han.

Không chỉ được biết là người có gu thời trang chỉn chu, Đào Bá Lộc còn nổi tiếng là ca sĩ thẳng thắn khi chia sẻ về những quan điểm riêng. Anh từng thẳng thừng gọi antifan là "cô hồn xổng chuồng" khi bị đề nghị nâng ngực hay nhận xét make-up quá đà. 


Đào Bá Lộc từng gây sốt khi chia sẻ chuyện tình với nam MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

Cách đây không lâu, Đào Bá Lộc  từng khiến showbiz "điên đảo" khi tiết lộ trong quá khứ từng yêu một nam MC kiêm danh hài đình đám showbiz Việt, nhưng cuối cùng cả hai cũng "đường ai nấy đi". Sau chuyện tình đau đớn ấy, Đào Bá Lộc đã tìm thấy hạnh phúc bên người tình thứ 15.

Dù sau đó không còn nhắc nhiều đến "mối tình trong bóng tối", song mỹ nam họ Đào cho biết người yêu hiện tại đã giúp anh hóa giải lời nguyền "không quen ai quá 3 tháng". 

Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Đào Bá Lộc bất ngờ nhắc lại chuyện cũ. Theo đó ngay từ khi tiết lộ chuyện tình với nam danh hài đình đám làng giải trí, họ Đào khẳng định anh tin rằng những người thân thiết, hiểu biết sẽ cảm nhận và tin điều anh nói ra. 

"Ngay từ khi học mẫu giáo cho tới cấp 3, chưa bao giờ tôi xuất hiện ở đám đông mà không gây sự chú ý của mọi người. Mẹ tôi đã dạy rất nhiều thứ và tôi cũng quen với điều đó. Ngay cả bản thân tôi mỗi ngày thức dậy đều cảm thấy cuộc sống của mình bình thường. Chưa bao giờ tôi sốc quá vì vui hay sốc quá vì buồn", anh chia sẻ. 


Clip Đào Bá Lộc chia sẻ chuyện tình yêu và cuộc sống.

Trước nhận định "con người Đào Bá Lộc lụy tình, yếu đuối, nước mắt" , nam ca sĩ phủ nhận. "Tình yêu là một phần cuộc sống của mình nhưng nó không phải tất cả. Tôi khóc vì ba má hay công việc tức quá mà khóc còn chưa khóc vì người nào cả", anh lý giải. 

Cũng từ sau khi chia sẻ "mối tình ám ảnh" trên 2Sao.vn, Đào Bá Lộc gặp nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều người cho rằng giọng ca Đơn phương sẽ đem chuyện tình với người này người kia nhắc trên báo chí hòng lấy tiếng. 

Đáp trả điều này, nam ca sĩ bộc bạch: "Hồi xưa tôi nghe là để phản biện chứ không phải nghe để hiểu. Tôi cũng gặp phải trường hợp mọi người chỉ hiểu cái mọi người muốn chứ không phải cái thật sự.

Tới tận ngày hôm nay khi tôi ngồi đây, tôi vẫn chưa chia sẻ cụ thể về bất cứ người nào cả. Tôi chỉ chia sẻ về Đào Bá Lộc yêu trong quá khứ như thế nào, yêu bao nhiêu người và đó là những kỷ niệm đẹp.

Tới hôm nay, tất cả những chuyện mọi người thấy như người yêu làm nghề gì, kết hôn hay chưa đều do phỏng đoán và thêu dệt. Còn bản thân tôi không sợ người ta hiểu sai mà chỉ sợ bản thân mình làm sai thôi. 

Tôi khẳng định tới thời điểm này chính miệng tôi chưa bao giờ nói người yêu mình là ai, đang làm nghề gì và nhiều thứ riêng tư khác. Tôi chỉ biết mình đang vô cùng vui vẻ và người yêu hiện tại của tôi cũng thế", anh thẳng thắn. 


Đào Bá Lộc khẳng định tất cả những gì dân mạng lan truyền đều là phỏng đoán và thêu dệt.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất