Còn ai dỗi hờn hơn Đào Bá Lộc: Mỗi lần nhờ bạn trai thứ 15 chụp hình là một lần muốn chia tay

Bị Đào Bá Lộc trút giận sau mỗi lần chụp hình xấu, bạn trai vẫn âm thầm mày mò những bí kíp chụp hình đẹp trên mạng để làm hài lòng nửa kia.

Mới đây, Đào Bá Lộc khoe tấm ảnh chân dung xinh đẹp trên Instagram. Theo bật mí của giọng ca The Voice, bạn trai là người chụp cho anh tấm ảnh ưng ý này.

Còn ai dỗi hờn hơn Đào Bá Lộc: Mỗi lần nhờ bạn trai thứ 15 chụp hình là một lần muốn chia tay-1
Ảnh bạn trai chụp cho Đào Bá Lộc.

Đính kèm tấm ảnh thần thái là một câu chuyện thu hút sự chú ý của nam ca sĩ họ Đào. Theo chia sẻ của anh, trước khi chụp được những tấm hình đẹp long lanh như hiện tại thì tay nghề "phó nháy" của bạn trai từng rất tệ trong quá khứ. 

Thậm chí, mỗi lần nhờ anh chụp hình là một lần Đào Bá Lộc nổi khùng và nảy sinh ý định... chia tay.

Còn ai dỗi hờn hơn Đào Bá Lộc: Mỗi lần nhờ bạn trai thứ 15 chụp hình là một lần muốn chia tay-2
Mỗi lần nhờ bạn trai chụp hình, Đào Bá Lộc đều nảy sinh ý định chia tay.

"Hồi mới quen, mỗi khi nhờ anh chụp ảnh là mỗi lần muốn chia tay anh, hoặc muốn anh ăn luôn cái máy ảnh đi! Nhưng giờ đỡ rồi! 

Anh bảo anh phải lên mạng coi Youtube người ta chỉ chụp ảnh thế nào cho đẹp, canh ánh sáng ra làm sao. Thấy mà tội! Nhưng cũng có tiến bộ. Tạm chấp nhận được cả nhà nhỉ? Muốn tìm cách! Không muốn sẽ tìm lý do", Đào Bá Lộc hồ hởi khoe.

Qua chia sẻ của nam ca sĩ, có thể thấy bạn trai anh là mẫu đàn ông kiên nhẫn và yêu thương người yêu. Mặc dù bị Đào Bá Lộc trút giận sau mỗi lần chụp hình xấu, song anh vẫn rất chịu khó, âm thầm mày mò những bí kíp chụp hình đẹp trên mạng để làm hài lòng nửa kia. 

Còn ai dỗi hờn hơn Đào Bá Lộc: Mỗi lần nhờ bạn trai thứ 15 chụp hình là một lần muốn chia tay-3
Hầu hết ảnh chân dung và clip làm đẹp của Đào Bá Lộc đều là tác phẩm của bạn trai.

Còn ai dỗi hờn hơn Đào Bá Lộc: Mỗi lần nhờ bạn trai thứ 15 chụp hình là một lần muốn chia tay-4
Theo chia sẻ của nam ca sĩ, tay nghề phó nháy của bạn trai giờ đã rất "ngon lành".

Đào Bá Lộc là nam ca sĩ nổi tiếng với đường tình truân chuyên. Giọng ca họ Đào từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ, trong đó người đàn ông thứ 14 được anh bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

Thông qua những chia sẻ của nam ca sĩ, nhiều người hoài nghi Trấn Thành là người tình đam mỹ trong câu chuyện với nỗi buồn nhiều hơn là niềm vui. 

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang hạnh phúc bên bạn trai thứ 15. Đây là một người đàn ông khá tâm lý, chiều chuộng những sở thích cá nhân của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc không công khai người tình này để giữ gìn cuộc sống riêng tư.

Còn ai dỗi hờn hơn Đào Bá Lộc: Mỗi lần nhờ bạn trai thứ 15 chụp hình là một lần muốn chia tay-5
Mỗi lần khiến Đào Bá Lộc giận dỗi, bạn trai thứ 15 thường hay mua búp bê tặng nam ca sĩ để cầu hòa.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-muon-chia-tay-ban-trai-moi-khi-nho-chup-hinh-n-179091.html

Đào Bá Lộc Trấn Thành

Tin tức mới nhất