Đào Bá Lộc suýt hớ hênh lộ hàng vì mặc váy ngắn cũn

Những hình ảnh Đào Bá Lộc (hay Luna Đào) vừa duyên dáng, vừa lầy lội khiến fan vô cùng thích thú.

Sau khi công khai giới tính và thay đổi ngoại hình cho phù hợp với tâm hồn của một quý cô, Đào Bá Lộc dần chuyển hướng công việc từ ca sĩ sang làm beauty blogger. Mới đây, hình ảnh hậu trường một chương trình livestream tư vấn làm đẹp của giọng ca 9X khiến fan vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

Đào Bá Lộc suýt hớ hênh lộ hàng vì mặc váy ngắn cũn-1
Với dresscode trắng của chương trình, Đào Bá Lộc mặc blazer vải tweed có độn vai cùng chân váy siêu ngắn. Cô cũng không ngại mặc quần tất và đi đôi boots đinh cực kỳ cá tính của Valentino.

Đào Bá Lộc suýt hớ hênh lộ hàng vì mặc váy ngắn cũn-2
Tuy nhiên do ngồi ghế cao, Luna Đào phải xoay sở khá vất vả và che chắn để không xảy ra sự cố lộ hàng kém duyên.

Đào Bá Lộc suýt hớ hênh lộ hàng vì mặc váy ngắn cũn-3
Giữ hình tượng khi lên sóng bao nhiêu thì sau khi kết thúc chương trình, chủ nhân bản hit "Gửi Thời Niên Thiếu" xả vai nhanh bấy nhiêu. Đôi boots khủng bị bỏ xó, nhường chỗ cho đôi dép lê và dáng ngồi của Luna Đào cũng bớt "nết na" hẳn.

Đào Bá Lộc suýt hớ hênh lộ hàng vì mặc váy ngắn cũn-4
1001 biểu cảm của Đào Bá Lộc khiến fan thả tim nhiệt tình vì không màng đến hình tượng thục nữ nữa rồi!

Đào Bá Lộc suýt hớ hênh lộ hàng vì mặc váy ngắn cũn-5
Sau khi comeout, sự thay đổi của Đào Bá Lộc khiến khá nhiều người từng là antifan quay xe trở thành fan vì sự duyên dáng cùng khả năng make up không thua gì dân chuyên.

Đào Bá Lộc suýt hớ hênh lộ hàng vì mặc váy ngắn cũn-6
Không cần chuyển giới hay tiêm hormone, diện mạo và tính cách của cô thậm chí còn out trình so với nhiều người phụ nữ thực thụ.

Đào Bá Lộc suýt hớ hênh lộ hàng vì mặc váy ngắn cũn-7
Chẳng cần phải khoe thân lố như thời còn nam tính, Đào Bá Lộc của hiện tại dù kín đáo nhưng vẫn quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng vẫn thừa cá tính để thu hút người đối diện.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-suyt-ho-henh-lo-hang-vi-mac-vay-ngan-cun-n-299922.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất