Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê

Đào Bá Lộc khiến chị em cũng phải ghen tị vì ngày càng xinh đẹp.

Cách đây ít giờ, Đào Bá Lộc gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh tươi như hoa. Nam ca sĩ được khen ngợi xinh như búp bê khi buộc tóc nửa đầu, trang điểm tông hồng ngọt ngào và thả dáng trên sofa.

Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê-1

"Background" của bức ảnh cũng gây chú ý không kém, chính là gia tài búp bê đồ sộ của giọng ca "Gửi Thời Niên Thiếu". Đặc biệt hơn cả, Đào Bá Lộc còn thoải mái chia sẻ về cuộc sống viên mãn bên bạn trai hiện tại.

Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê-2

Cụ thể, anh viết: "Càng lúc cuộc sống của tôi và người yêu càng khép kín, như hai người trên hoang đảo vậy. Dạo gần đây tôi rất nhạy cảm, trước khi đi làm anh hay dặn 'nếu em thấy thang máy đông thì đừng đi chung với họ'. Thi thoảng anh cũng kéo tôi nép sau vai anh khi trong thang máy có người nhìn tôi tò mò (dù anh lùn hơn tôi và hành động này vô ích).

Anh khác tập thể bạn trai cũ của tôi (vốn cũng rất chiều chuộng) ở một điểm rằng anh rất quan tâm nguyện vọng cá nhân của tôi, giúp tôi trở thành con người mà bản thân tôi muốn chứ không chỉ trở thành một phần trong cuộc sống của anh.

Giống việc bố mẹ lo con cái ấm no sẽ khác việc bố mẹ luôn lắng nghe và đồng hành với những lựa chọn của con mình, tôi rung động nhất điều này! Tại anh mà tiêu chuẩn của tôi bị tăng lên thêm rồi, lỡ có chia tay chắc sẽ khó cho tôi khi tìm bồ mới. Thế thôi đành cố gắng chung thuỷ nhất mức có thể vậy."

Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê-3
Diện mạo của Đào Bá Lộc trong một sự kiện mới đây gây chú ý.

Từ ngày "come out" giới tính, nam ca sĩ họ Đào không ngần ngại bộc bạch về đời tư, quá khứ, sống thật với con người của mình. Không những thế, phong cách thời trang unisex cũng được anh trưng diện thoải mái khi xuống phố hay đi sự kiện.

Đào Bá Lộc nhiều lần xuất hiện với gương mặt trang điểm xinh đẹp hơn cả phái nữ. Anh điệu đà trong từng khâu skincare, makeup và chăm sóc mái tóc của mình.

Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê-4
Cứ mỗi lần trang điểm chỉn chu, nam ca sĩ lại ghi kèm trạng thái "mặt mộc đơn sơ" khiến khán giả phì cười.

Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê-5
Gương mặt siêu "baby" của Đào Bá Lộc khi make-up sương sương. Thậm chí, anh còn bị ví như diễn viên người lớn.

Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê-6Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê-7
Các đường nét trên gương mặt của Đào Bá Lộc cực kì hài hòa

Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê-8
Góc nghiêng thần thánh của nam ca sĩ

Đào Bá Lộc đăng ảnh xinh chẳng khác nào búp bê-9
Giọng ca 9X có sở thích chơi búp bê

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-xinh-nhu-bup-be-con-chia-se-ve-ban-trai-ly-tuong-n-256617.html

Đào Bá Lộc make up

Tin tức mới nhất