Táo Quân 2018

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải giải thích việc Trấn Thành, Trường Giang đóng Táo Quân

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã có những chia sẻ chính thức về thông tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân 2018.

Thời điểm cuối năm tới cũng là lúc nhiều người dành sự quan tâm cho chương trình Táo Quân. Đến hẹn lại lên, năm nay chương trình hứa hẹn sẽ có một khung kịch bản dày dặn bởi năm 2017 là một năm có nhiều sự kiện xã hội khác nhau. Gần đây, thông tin các diễn viên hài miền Nam như Trấn Thành, Trường Giang sẽ có mặt trong Táo Quân 2018 khiến cho khán giả phải tò mò, bởi đây là lần đầu tiên nghệ sĩ hài miền Nam góp mặt trong chương trình mỗi năm một số này.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải giải thích việc Trấn Thành, Trường Giang đóng Táo Quân-1
Liệu Trấn Thành, Trường Giang có xuất hiện trong Táo Quân 2018?

Không để khán giả phải đợi, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã có những chia sẻ về chuyện này. Theo đó, Giám đốc Trung tâm VFC cho biết anh luôn đi tìm những "món ăn mới" cho khác giả. Trả lời câu hỏi liệu Trấn Thành và Trường Giang xuất hiện trong Táo Quân có phải là việc "bán mặt ăn tiền", lạm dụng sự "ăn khách" của hai diễn viên nổi tiếng. Đạo diễn chia sẻ: "Trấn Thành và Trường Giang đã tiết chế sự xuất hiện hơn nhiều so với trước đây. Tôi ủng hộ những sự thay đổi để mọi thứ hoàn thiện và tốt hơn. Không có nghệ sĩ nào mong muốn sự xuất hiện của mình đem lại sự bực bội cho khán giả".

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng khẳng định chuyện "bán mặt ăn tiền" của Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc... sẽ không xuất hiện trong Táo Quân. "Việc họ xuất hiện nhiều là do các chương trình khai thác họ dày đặc, thậm chí cạnh tranh nhau để khai thác. Bản thân họ chỉ là các nghệ sĩ biểu diễn và đang ở thời điểm được khán giả yêu mến, hâm mộ.

Cá nhân tôi thì không đánh giá tiêu cực với 3 gương mặt Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc. Họ là những nghệ sĩ có tài, có duyên và ít nghệ sĩ có tố chất sáng tạo được như họ"- anh nói thêm.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải giải thích việc Trấn Thành, Trường Giang đóng Táo Quân-2
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải gửi gắm nhiều tâm tư của mình vào Táo Quân.

Chia sẻ về chương trình Táo Quân 2018, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ điều khó khăn nhất khi làm chương trình chính là việc viết kịch bản vô cùng khó, vừa phải sâu cay lại vừa phải tạo được tiếng cười cho khán giả. "Cả một năm có biết bao nhiêu vấn đề, cả sự gửi gắm mong đợi của khán giả với những bức xúc về các vấn đề tiêu cực xảy ra trong đời sống xã hội. Tuy vậy, chúng tôi luôn coi áp lực đó là động lực để có thêm hứng khởi sáng tạo, không vì điều đó mà làm khó mình, hoặc rơi vào cảnh ôm đồm quá nhiều thứ vào trong kịch bản".

"Táo quân là chương trình khá đặc thù vì cả năm chỉ có đúng một lần thực hiện. Do vậy cho dù là chương trình năm nào, trong bối cảnh nào thì ê-kíp sáng tạo đều cố gắng hết khả năng, mong muốn tạo nên một chương trình hấp dẫn dành cho khán giả". Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết bản thân mình cũng đã chờ đợi cả một năm để cùng với các nghệ sĩ bắt tay vào làm Táo quân.

Theo Dân Việt


Táo quân 2018 Táo quân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018