Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu tố 1 mỹ nhân 'đóng phim để phông bạt'

Tuy nhiên đạo diễn Bảo Nhân đã nhanh chóng xóa đoạn "phốt" khiến dân tình không khỏi tò mò danh tính của nữ diễn viên đó là ai.

Mới đây đạo diễn Bảo Nhân - "cha đẻ" của loạt phim ăn khách Gái Già Lắm Chiêu đã có những chia sẻ liên quan đến việc chọn diễn viên cho dự án mới.  

Tuy nhiên trong bài viết đầu tiên của mình, đạo diễn đã "tố" một nữ diễn viên "đóng phim là để phông bạt, mưu cầu nổi tiếng chứ không tâm đến tác phẩm". Bên cạnh đó anh còn chỉ ra những yêu cầu vô lý từ nữ diễn viên này đến nỗi nhà sản xuất cũng phải "say bye". 

Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu tố 1 mỹ nhân đóng phim để phông bạt-1
Đạo diễn Bảo Nhân (bên trái) và dàn cast mỹ nhân trong dự án mới

Cụ thể nữ diễn viên nọ khi được mời tham gia dự án thay vì quan tâm kịch bản thì lại chỉ chăm chăm ra yêu cầu: tên đứng đầu cũng như xuất hiện giữa poster. Chưa hết người này còn muốn thời lượng xuất hiện tới 80%, thậm chí đòi hỏi và muốn dàn cast của phim phải theo ý mình. 

Đạo diễn Gái Già Lắm Chiêu tố 1 mỹ nhân đóng phim để phông bạt-2
Nguyên văn đoạn chia sẻ đã bị xóa của đạo diễn Bảo Nhân 

Thế nhưng sau đó đạo diễn Bảo Nhân đã nhanh chóng xóa đoạn bốc "phốt" này khiến dân tình không khỏi tò mò danh tính của nữ diễn viên đó là ai.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dao-dien-gai-gia-lam-chieu-to-1-nu-dien-vien-dong-phim-la-de-phong-bat-n-291536.html

sao việt Gái Già Lắm Chiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao