Đạo diễn Lê Hoàng khuyến khích đàn ông Việt Nam chụp ảnh khỏa thân: 'Đó là điều rất cần thiết'

Đạo diễn nhắn nhủ các bạn nam đừng ngần ngại tìm những người nhiếp ảnh có uy tín, có đạo đức và có hợp đồng rõ ràng để thực hiện ảnh khỏa thân.

Trong tập 13 Chuyện cuối tuần với chủ đề “Chụp ảnh khỏa thân cho nam giới”, đạo diễn Lê Hoàng cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lý Võ Phú Hưng sẽ cùng nhau mổ xẻ vấn đề này.

Mở đầu talkshow, Lê Hoàng cho biết chụp ảnh khỏa thân là lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo bởi vì “cơ thể mỗi người ai cũng như ai nên người nhiếp ảnh phải biết cách đánh sáng, bố cục như thế nào, đầu tư ý tưởng khai thác ra sao”. Tiếp đó, đạo diễn nổi tiếng “đanh đá” cũng đặt câu hỏi Lý Võ Phú Hưng có suy nghĩ như thế nào về việc chụp ảnh khỏa thân cho đàn ông. 

Đạo diễn Lê Hoàng khuyến khích đàn ông Việt Nam chụp ảnh khỏa thân: Đó là điều rất cần thiết-1

Lý Võ Phú Hưng tiết lộ anh thường chụp ảnh gợi cảm cho cả hai phái, dù đó không phải là trường phái của anh. Nhiếp ảnh gia cho biết cách đây hơn 10 năm, anh thường chụp ảnh sexy cho những bạn nam sống ở nước ngoài, có hình thể đẹp, chụp chủ yếu để khoe cơ thể đẹp của họ.

Tuy nhiên, những năm gần đây các bạn nam đẹp của Việt Nam cũng bắt đầu quan tâm tới việc chụp ảnh khỏa thân. Lý Võ Phú Hưng khẳng định, hiện tại mẫu ảnh nam khỏa thân nhiều, có hình thể đẹp do thường tập thể hình, cơ bắp không thua lực sĩ. 

Đạo diễn Lê Hoàng khuyến khích đàn ông Việt Nam chụp ảnh khỏa thân: Đó là điều rất cần thiết-2

Lê Hoàng cho biết, khi chụp ảnh, cơ thể đàn ông gợi cảm, mạnh khỏe tạo nên những bức ảnh đẹp không thua gì phụ nữ, tuy nhiên tỷ lệ ảnh khỏa thân nam lại ít hơn.

Lý Võ Phú Hưng giải thích: “Nếu nói về nghệ thuật trong lĩnh vực điện ảnh, người mẫu người ta thường khai thác thân hình người nữ nhiều hơn. Trong tương lai những người làm nghệ thuật như đạo diễn, stylist sẽ có những ý tưởng phát triển thân hình đẹp của cả hai giới”. Anh thổ lộ bản thân là đàn ông, nhưng khi đứng trước một vẻ đẹp của phụ nữ hay đàn ông thì đều thấy rung động: “Nam hay nữ, cứ đẹp là tôi đều rung động nhưng người mẫu nữ thì tôi xao xuyến nhiều hơn nam”.

Lý Võ Phú Hưng cũng gửi lời khuyên đến nam giới, rằng có thân hình đẹp thì tại sao lại không phô bày ra để phụ nữ chiêm ngưỡng.

Đạo diễn Gái nhảy tiếp lời nhận định, xã hội ngày nay nếu thiếu những tấm ảnh gợi cảm nam thì các mặt hàng, sản phẩm dành cho phái mạnh như quần áo tắm, phao bơi, kem dưỡng da, dụng cụ thể thao, thuốc giảm cân hay tăng cơ bắp sẽ thiếu một hình thức quảng bá về mặt hình ảnh, các công ty sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.


Clip: Đạo diễn Lê Hoàng khuyến khích cánh mày râu chụp ảnh khỏa thân.

Kết thúc chương trình, Lê Hoàng nhấn mạnh ảnh khỏa thân nam rất cần thiết trong đời sống hiện đại, bởi nó thể hiện vẻ đẹp chính đáng của người đàn ông. Đạo diễn nhắn nhủ, các bạn nam đừng ngần ngại tìm những người nhiếp ảnh có uy tín, có đạo đức và có hợp đồng rõ ràng để thực hiện. Ảnh khỏa thân nam trong tương lại còn phát triển mạnh mẽ khi phục vụ cho sản phẩm dành cho phái mạnh.

Bên cạnh đó, đạo diễn "đanh đá" cũng “ướm thử” nhiếp ảnh gia, rằng nếu anh muốn chụp ảnh khỏa thân thì có được không. Ngay lập tức, Lý Võ Phú Hưng hài hước: “Em không biết năm 18 tuổi anh như thế nào, nhưng nhìn anh bây giờ em biết anh cũng có nhan sắc. Nếu lúc đó body anh đẹp là được, còn giờ nude chưa có trường phái cho U50, U60 mà thân hình chưa ổn lắm…”.

Chuyện cuối tuần chủ đề “Chụp ảnh khỏa thân cho nam giới” với sự đối thoại thẳng thắn giữa đạo diễn Lê Hoàng và nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng sẽ được phát sóng vào 21h35 thứ bảy, ngày 20/4/2019 trên kênh VTV9.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


đạo diễn Lê Hoàng ảnh nude

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao