Đạo diễn MV comeback của SNSD xin lỗi vì đạo nhái giống y chang

SM Entertainment liên tiếp vướng phải các cáo buộc về đạo nhái chỉ trong vài tháng gần đây.

Vào ngày 13/8, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện các bài đăng cho rằng music video mới nhất của SNSD - Forever 1 có chi tiết logo kỷ niệm 15 năm debut giống với logo của công viên giải trí Tokyo DisneySea.

Đạo diễn MV comeback của SNSD xin lỗi vì đạo nhái giống y chang-1
Logo của Tokyo DisneySea

Đạo diễn MV comeback của SNSD xin lỗi vì đạo nhái giống y chang-2
Cận cảnh thiết kế số trên logo

Đạo diễn MV comeback của SNSD xin lỗi vì đạo nhái giống y chang-3
Ảnh SNSD chụp trước logo đã bị SM Entertainment gỡ khỏi các nền tảng mạng xã hội 

Không lâu sau đó, đến ngày 14/8, đạo diện music video - Shin Hee Won đưa ra lời xin lỗi về tranh cãi này thông qua Instagram cá nhân: 

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm tổn thương SNSD và SM Entertainment do tranh cãi xung quanh thiết kế bối cảnh của music video Forever 1. 

Tôi tham gia vào từng công đoạn sản xuất music video, bao gồm cả đạo cụ. Lúc đó, một thiết kế đã bị vay mượn mà chưa được phép, tôi rất xấu hổ và xin lỗi khi để xảy ra sự cố như vậy.

Trong quá trình thiết kế con số được đặt trên logo kỷ niệm 15 năm debut của SNSD, một vài thiết kế đã được xem xét. Chúng tôi đã vay mượn hình ảnh đó mà chưa được xác nhận về nguồn gốc. 

Đến hôm nay tôi mới được xác nhận thiết kế số 15 đã được Tokyo DisneySea của Nhật Bản sử dụng cho lễ kỷ niệm 15 năm thành lập. Tôi thành thật xin lỗi vì đã sử dụng hình ảnh này mà không có bất kỳ hình thức xin phép nào. 

Để đảm bảo rằng điều này không xảy ra một lần nữa, kể từ nay tôi sẽ kiểm tra tất cả các vấn đề liên quan đến khâu sản xuất.

Cuối cùng, một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến SNSD, SM Entertainment và tất cả những người hâm mộ đã xem MV của SNSD vì đã gây ra sự cố rắc rối vì một sai lầm bất cẩn".

Đạo diễn MV comeback của SNSD xin lỗi vì đạo nhái giống y chang-4
Logo đạo nhái xuất hiện nhiều lần trong music video Forever 1

Shin Hee Won là một đạo diễn thân thiết với SM Entertainment, từng tham gia thực hiện các music video như Lucky One Lotto của EXO, Russian Roulette Rookie của Red Velvet, 4 Walls của f(x), View của SHINee,...

Đây không phải là lần đầu tiên SM Entertainment để nghệ sĩ vướng phải các cáo buộc đạo nhái ngay trong music video comeback. Gần đây nhất, music video Girls của aespa cũng phải chỉnh sửa sát giờ phát hành do tranh cãi liên quan đến logo. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-mv-comeback-cua-snsd-xin-loi-vi-trot-dao-nhai-n-316980.html

đạo nhái snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao