Đạo diễn, biên kịch nói gì khi phim từng bị tẩy chay vì Lưu Đê Ly

Khán giả phản ứng khi Lưu Đê Ly nhiều scandal, nhiều tai tiếng về đời tư nhưng vẫn được đóng vai thanh xuân, thần tượng trên sóng truyền hình giờ vàng.

Việc Lưu Đê Ly cư xử không đúng mực giữa phiên tòa sáng 21/3 tại TAND Thanh Hóa đã khiến nhiều người tham dự bức xúc. 

Trong phần bình luận, có người nêu quan điểm: "Không hiểu sao cô ta có đời tư ồn ào, dính nghi án cướp chồng, đạo diễn lại cho đóng chính ở một bộ phim rất đẹp đẽ mang tên Chạy trốn thanh xuân".

Đạo diễn, biên kịch nói gì khi phim từng bị tẩy chay vì Lưu Đê Ly-1
Lưu Đê Ly từng được biết đến với nghệ danh Lee Balan, là diễn viên vướng nhiều tai tiếng, scandal đời tư.

Ngay ở thời điểm phim mới phát sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên khi đạo diễn chọn Lưu Đê Ly đóng một vai thanh xuân, thần tượng trong một phim dành cho giới trẻ.

Trong khi, nữ diễn viên này nhiều tai tiếng, scandal đời tư. Cô từng vướng nghi án tình tay ba, từng bị tố trên mạng là có quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ. Cô cũng từng lộ nhiều ảnh uống rượu, hôn đồng tính, ăn chơi ở bar... 

Chiều 21/3, Zing.vn đã đặt câu hỏi dành cho đạo diễn Vũ Minh Trí của phim Chạy trốn thanh xuân. Nam đạo diễn cho biết ngắn gọn "xin phép cho tôi không bình luận về vấn đề này".

Về việc phim gây tranh cãi, đạo diễn Vũ Minh Trí chia sẻ rằng hiện tại phim chỉ còn vài tập và hy vọng khán giả sẽ đón xem.

Trong thắc mắc về việc phim từng bị tẩy chay vì nữ chính, biên kịch của phim cũng xin phép từ chối trả lời vì "ở tình huống này, tôi nói thế nào cũng dễ nhạy cảm".

Trong cuộc họp báo ra mắt vào cuối năm 2018, báo chí cũng từng đặt thắc mắc về lý do chọn Lưu Đê Ly cho vai An. Thời điểm đó, đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu - đồng đạo diễn của phim - cho biết anh đã phải cân nhắc khá lâu và kỹ lưỡng mới giao vai này cho Lưu Đê Ly.

Đạo diễn, biên kịch nói gì khi phim từng bị tẩy chay vì Lưu Đê Ly-2
Lưu Đê Ly đóng vai An - nhân vật thanh xuân, thần tượng trong phim "Chạy trốn thanh xuân"

Nam đạo diễn tin vào năng lực diễn xuất của Lưu Đê Ly, và cô sẽ đảm nhiệm tốt vai diễn có cá tính và tâm lý phức tạp như An. Đạo diễn Đức Hiếu không đề cập đến ồn ào đời tư của diễn viên chính.

Trong khi đó, một thành viên của đoàn làm phim cho biết: "Nếu không chọn Lưu Đê Ly, chưa biết diễn viên nào sẽ hợp với vai đó".

Thế nhưng, vai diễn của Lưu Đê Ly trên phim lại chưa thực sự thuyết phục. Trong đó, đài từ của nữ diễn viên bị chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng cô thoại "đơ, cứng", thiếu cảm xúc, kiểu thuộc lòng, "trả bài". Diễn xuất của cô cũng không gây ấn tượng thực sự.

Chạy trốn thanh xuân đang đi đến những tập cuối cùng. Suốt thời gian đầu, phim bị kêu gọi tẩy chay vì sự xuất hiện của Lưu Đê Ly. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối dù phim được đánh giá là có nội dung kịch bản tốt, được đầu tư chỉn chu.


Theo Zing


Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao