Đạo diễn nổi tiếng của Ấn Độ bị cáo buộc tấn công tình dục

Rajkumar Hirani - đạo diễn các bộ phim bom tấn của Ấn Độ như Sanju , 3 Idiots , PK , và Munna Bhai Series... bị tố cáo quấy rối tình dục một phụ nữ khi cô cùng làm việc với ông tại văn phòng.

Ngày 15/1, trang Times Network của Ấn Độ đưa tin đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Bollywood Rajkumar Hirani vừa bị tố đã tấn công tình dục một cấp dưới trong khoảng thời gian sáu tháng vào năm 2018. Một người phụ nữ giấu tên cáo buộc rằng cô đã bị Rajkumar Hirani tấn công tình dục hơn một lần trong quá trình hậu kỳ của bộ phim Sanju.

Trong một email ngày 3/11/2018, gửi cho nhà sản xuất phim Sanju và trợ lý của Hirani, người phụ nữ nói rằng đạo diễn Hirani đã đưa ra những lời nói gợi dục và sau đó tấn công tình dục với cô ngay tại văn phòng.

Tâm trí, cơ thể và trái tim của tôi đã bị xâm phạm nặng nề, tổn thương trong đêm đó và trong 6 tháng tiếp theo” người phụ nữ viết trong email.

Thế nhưng, trong một phát ngôn mới nhất với truyền thông quốc tế, đạo diễn Hirani đã thông qua luật sư của mình là ông Anand Desai phủ các cáo buộc của người phụ nữ kia

"Tôi muốn tuyên bố rằng đây là một lời bịa đặt độc hại và quái quỷ, được lan truyền để nhằm mục đích duy nhất là hủy hoại danh tiếng của tôi", Hirani nói.

Đạo diễn nổi tiếng của Ấn Độ bị cáo buộc tấn công tình dục-1
Đạo diễn Rajkumar Hirani

Sau lời tuyên bố này, các phóng viên tại Ấn Độ đều không thể liên lạc được với Hirani. Danh tính của người phụ nữ vừa tố cáo Harani cũng không thể xác định được là ai.

Hirani (sinh năm 1962), là đạo diễn được biết đến với những bộ phim hài hấp dẫn và nhiều bộ phim đạt doanh thu kỷ lục tại Ấn Độ như Hindi Munna Bhai M.B.B.S (2003), Lage Raho Munnabhai (2006), 3 Idiots (2009), PK (2014)...

Ông là một trong những đạo diễn được nể trọng nhất trong ngành điện ảnh Bollywood. Bộ phim gần đây mà ông thực hiện vào năm 2018 là bộ phim nói về diễn viên Ấn Độ Sanjay Dutt. Phim trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2018.


Theo Motthegioi


Bollywood tấn công tình dục quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất