'Cậu Vàng' lỗ 20 tỷ rồi rút khỏi rạp chiếu vì bị tẩy chay, đạo diễn có động thái đáng chú ý

Đạo diễn của phim "Cậu Vàng" đăng ảnh mới đồng thời gửi lời cám ơn đến chú chó Nhật.

Sau 2 tuần ra mắt, phim Cậu Vàng của đạo diễn Trần Vũ Thủy đã rút khỏi rạp chiếu vì tình trạng vắng khách. Số tiền đầu tư cho dự án Cậu Vàng lên dến 23 tỷ nhưng phim chỉ thu về có hơn 3 tỷ sau gần 2 tuần trụ rạp. Ước tính, số tiền mà ekip sản xuất thua lỗ lên đến 20 tỷ đồng.

Giữa lúc này, đạo diễn Trần Vũ Thủy lại có động thái đáng chú ý là đăng ảnh chụp cùng chú chó đóng vai Cậu Vàng đồng thời gửi lời cám ơn: "Một ngày làm anh em thì suốt đời vẫn là anh em nhé cậu".

Cậu Vàng lỗ 20 tỷ rồi rút khỏi rạp chiếu vì bị tẩy chay, đạo diễn có động thái đáng chú ý-1
Cậu Vàng lỗ 20 tỷ rồi rút khỏi rạp chiếu vì bị tẩy chay, đạo diễn có động thái đáng chú ý-2
Hình ảnh mới được đạo diễn Trần Vũ Thủy cập nhật.

Sau đó, đạo diễn Trần Vũ Thủy chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện không liên quan lắm đến bộ phim nhưng vẫn không quên lôi kéo chú chó vào bài đăng của mình. Nhưng với chuyện cậu vàng bị thua lỗ 20 tỷ hay rút khỏi rạp chiếu thì Trần Vũ Thủy không nhắc đến.

Cậu Vàng là 1 trong những tác phẩm điện ảnh ồn ào nhất thời gian qua. Cậu Vàng chuyển thể từ tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao nhưng khi lên phim lại bị người xem chỉ trích là dở tệ, không xứng với văn chương Nam Cao. Thêm đó, việc để chú chó Nhật đóng vai chính Cậu Vàng cũng khiến nhiều khán giả thất vọng. Netizen bình luận rằng ekip sản xuất xem thường khán giả nên mới để chó Nhật đóng Cậu Vàng.

Cậu Vàng lỗ 20 tỷ rồi rút khỏi rạp chiếu vì bị tẩy chay, đạo diễn có động thái đáng chú ý-3
"Cậu Vàng" đã chính thức rút khỏi các rạp chiếu sau khi thua lỗ gần 20 tỷ đồng.

Ngoài ra, khi phim mới ra mắt, diễn viên Băng Di (đóng vai Bà Ba) cũng có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Những động thái tiêu cực đến quá dồn dập làm khán giả càng ác cảm hơn, cuối cùng, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay bộ phim.

Trước đây, khi được hỏi về chuyện vì sao lại chọn chó Nhật đóng vai chính đạo diễn Trần Vũ Thủy cho biết rằng chó Việt chưa đủ khôn ngoan để thực hiện cảnh diễn cùng nhân vật của Lão Hạc. Vị đạo diễn chia sẻ: "Cậu Vàng là trung tâm kết nối các nhân vật, giúp kịch bản liền mạch, vì thế chú chó giống Shiba là lựa chọn tốt nhất mà đoàn phim tìm được".

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-vang-lo-20-ty-roi-rut-khoi-rap-chieu-vi-bi-tay-chay-dao-dien-co-dong-thai-dang-chu-y-162212701001119624.htm

Cậu Vàng

Tin tức mới nhất