Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên

Quách Kinh Minh là đạo diễn nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ, xung quanh anh có không ít tin đồn tình cảm với các nam diễn viên.

Quách Kính Minh sinh năm 1983, là biên kịch, đạo diễn, nhà văn theo thể loại giả tưởng. Bắt đầu sự nghiệp với việc viết văn và truyện trên mạng, Quách Kính Minh nhanh chóng nổi tiếng và trở thành thần tượng của giới trẻ.

Anh là nhà văn Trung Quốc có thu nhập cao nhất năm 2007 với 1,4 triệu USD, 3 tiểu thuyết phát hành đều đạt doanh số 1 triệu bản mỗi cuốn. Sau này, khi phát triển sự nghiệp đạo diễn, họ Quách cũng trở thành hiện tượng với Tiểu Thời Đại - bộ phim quy tụ dàn sao đình đám như Dương Mịch, Quách Thái Khiết, Kha Chấn Đông...

Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên-1
Quách Kính Minh và Dương Mịch

Bên cạnh sự nổi tiếng, Quách Kính Minh cũng hứng chịu không ít chỉ trích vì scandal liên quan đến đạo văn, quấy rối tình dục. Chuyện đời tư rắc rối biến anh trở thành người nổi tiếng đáng ghét nhất do cộng đồng mạng bình chọn trong 3 năm liên tiếp. 

O bế hết mình Trần Học Đông

Quách Kính Minh và Trần Học Đông là một trong những cặp đôi đồng tính nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dù chưa một lần lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm, thế nhưng việc 2 người luôn như hình với bóng đủ để khán giả lờ mờ đoán ra.

Quách Kính Minh cũng hết lòng o bế Trần Học Đông trong sự nghiệp. Anh góp mặt từ vai diễn Châu Sùng Quang trong series phim điện ảnh Tiểu Thời Đại, cho đến vai chính trong Vâng! Thượng Tiên Sinh và bom tấn tiền tỷ Tước Tích.

Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên-2Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên-3
Quách Kính Minh và Trần Học Đông

Tuy nhiên vào cuối năm 2018, nhiều tin đồn cho hay Quách Kính Minh đã chia tay bạn trai tin đồn Trần Học Đông để đến với người mẫu trẻ Uông Đạc. Đến đầu tháng 3/2019, Trần Học Đông rời khỏi công ty của Quách Kính Minh, khiến cho tin đồn có thêm cơ sở. 

Chuyện tình Quách Kinh Minh - Trần Học Đông cứ thế trôi vào dĩ vãng. Dù vậy, họ Quách vẫn là người đóng góp nhiều công sức nhất trong sự nghiệp của Trần Học Đông hiện tại.

Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên-4Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên-5Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên-6
Cả hai luôn sánh bước trong mọi sự kiện

Bị Chu Tử Kiêu "cắm sừng"

Ngược lại năm 2009 - khi bộ phim thần tượng ăn khách Cùng nhau ngắm mưa sao băng lên sóng, Chu Tử Kiêu trong vai diễn Thượng Quan Thụy Khiêm cũng may mắn bật lên như một hiện tượng nhờ sự thành công của phim.

Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên-7

Tuy nhiên cũng chỉ một thời gian sau, Chu Tử Kiêu liền "bặt vô âm tín", sự nghiệp đình trệ. Những tin đồn trong giới cho hay nam diễn viên họ Chu đã bị "phong sát", mà người đó chính là Quách Kính Minh.

Tháng 4/2010, một nhân viên cũ trong công ty của Quách Kính Minh đăng tải bài viết gây tranh cãi, tiết lộ vai diễn Thượng Quan Thụy Khiêm trong Cùng nhau ngắm mưa sao băng vốn là Quách Kính Minh dành cho Chu Tử Kiêu. Những thông tin mập mờ liên quan đến mối quan hệ của hai người bắt đầu ngập tràn trên mạng xã hội.

Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên-8

Hơn 1 năm sau, một nhân viên khác của Quách Kính Minh bất ngờ tiết lộ ông chủ bị bạn trai "cắm sừng". Thậm chí trước đó ông chủ (ám chỉ Quách Kính Minh) đã cho tình nhân lừa đảo kia một ngôi nhà và một chiếc xe hơi.

Đúng thời điểm này, Chu Tử Kiêu bỏ theo dõi Quách Kính Minh trên Weibo, đồng thời đóng tài khoản.

Việc bị "cắm sừng" khiến họ Quách tức tối, nhờ cậy vào danh tiếng và các mối quan hệ để chặn đứng sự nghiệp của Chu Tử Kiêu. Sau khi sóng gió dần qua đi, họ Chu dần dần lấy lại hình ảnh với việc chăm chỉ tham gia diễn xuất. Cư dân mạng cũng để scandal ái tình năm xưa dần trôi vào dĩ vãng.

Đạo diễn tai tiếng Quách Kính Minh và mối tình đồng tính với 2 nam diễn viên-9
Chu Tử Kiêu trong bộ phim nổi tiếng gần đây "Lưu Ly"

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-kinh-minh-va-moi-tinh-dong-tinh-voi-2-nam-dien-vien-n-239663.html

Chu Tử Kiêu Đạo diễn Quách Kính Minh Trần Học Đông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao