Đạo diễn 'trăm tỷ' tiết lộ mời được Thái Hòa đóng phim nhờ loài côn trùng ai cũng tránh xa

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã chia sẻ lý do mời được Thái Hòa vào phim "Tiệc trăng máu" là nhờ một chú gián.

Mới đây đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã trở thành khách mời đặc biệt trong một chương trình để chia sẻ cùng VJ Dustin Phúc Nguyễn những trăn trở về nghề sản xuất phim, những dự án điện ảnh trong quá khứ và cả tương lai.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (hay còn có biệt danh là Phan Xine) được mệnh danh là "Đạo diễn triệu đô" nhờ loạt tác phẩm để đời phải kể đến như Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua… Anh từng hợp tác cùng các đạo diễn danh tiếng như Charlie Nguyễn, Nguyễn Quang Dũng, Nguyễn Phan Quang Bình, Quang Huy.

Đạo diễn hài hước chia sẻ, dù nhiều người ưu ái gọi anh là "Đạo diễn triệu đô" nhưng anh vẫn thích được gọi là "Đạo diễn trăm tỷ" hơn vì "triệu đô" thì ai cũng có thể làm được. 

Đạo diễn trăm tỷ tiết lộ mời được Thái Hòa đóng phim nhờ loài côn trùng ai cũng tránh xa-1

Chia sẻ về dự án Tiệc trăng máu, đạo diễn Phan Xine cho biết đi mời Thái Hòa trong tâm thế nam diễn viên sẽ từ chối. Vì trước đó Thái Hòa có tâm sự với anh là đang chán việc đóng phim do không vừa ý các vai diễn gần đây, và muốn chuyển sang sản xuất. 

Khi cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và quay phim Trinh Hoan đến gặp Thái Hòa,  cả ba bàn tính phải "bày mưu tính kế" để có thể thuyết phục nam diễn viên. Tuy nhiên khi chưa kịp "trưng trổ" thì Thái Hòa đã đồng ý nhận lời bởi vì một chú gián.

Đạo diễn trăm tỷ tiết lộ mời được Thái Hòa đóng phim nhờ loài côn trùng ai cũng tránh xa-2

Theo đó Thái Hòa cho biết trước khi gặp mọi người, ra khỏi cửa thì bỗng nhiên có một chú gián bay vào người anh. Trong lúc hất đi thì Thái Hòa nghĩ gián bay vào người là có điềm. Nam diễn viên chia sẻ với đạo diễn Phan Gia Nhật Linh: "Gián bay vào người là có tiền. Anh nghĩ làm phim này là có tiền vô đó. Nên anh đồng ý tham gia". 

Khán giả cũng như đạo diễn Phan Xine hay VJ Dustin đều ngạc nhiên trước lý do nhận lời có phần tâm linh của "ông hoàng phòng vé". Chính "đạo diễn trăm tỷ" còn phải thốt lên "Mình không bằng một con gián".

Đạo diễn trăm tỷ tiết lộ mời được Thái Hòa đóng phim nhờ loài côn trùng ai cũng tránh xa-3


Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ lý do Thái Hòa nhận lời tham gia "Tiệc trăng máu"

Dù vì bất kỳ lý do gì thì giờ đây Thái Hòa cùng dàn diễn viên gồm: Đức Thịnh, Thu Trang, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, cho đến Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn cũng đã quay xong phim và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim cũng nằm trong top phim được mong chờ nhất trong 6 tháng cuối năm này. 

Nội dung của Tiệc trăng máu xoay quanh một buổi tiệc tân gia, nơi ban đầu là một cuộc gặp gỡ bạn bè ấm cúng nhưng về sau lại là nơi vạch trần những bí mật kinh hoàng. Qua trò chơi công khai tất cả bí mật trong điện thoại, những mối quan hệ tình bạn và tình thân tưởng như hoàn hảo giữa những người tham gia đã bị lột trần sự thật cay đắng đằng sau. Tiệc trăng máu dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 28/8/2020.

Đạo diễn trăm tỷ tiết lộ mời được Thái Hòa đóng phim nhờ loài côn trùng ai cũng tránh xa-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet


thái hòa Thu Trang

Tin tức mới nhất