Đạo diễn Transformers bị tố làm chết con chim bồ câu

Đạo diễn Michael Bay vướng cáo buộc bạo hành động vật khi đang ghi hình cho tác phẩm "6 Underground" ở Italy.

Screen Rant đưa tin Michael Bay - đạo diễn loạt phim Transformers đã bị buộc tội gây ra cái chết cho một con chim bồ câu trong quá trình quay 6 Underground (2019). Trả lời phỏng vấn The Wrap, vị đạo diễn hy vọng mọi cáo buộc sẽ được hủy bỏ.

"Chúng tôi đã ghi lại mọi khoảnh khắc trong quá trình sản xuất. Có nhiều nhân chứng và nhân viên an ninh có thể làm chứng cho tôi. Vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Tôi không thể tiết lộ bất kỳ điều gì và mọi việc sẽ sáng tỏ khi ra tòa. Chính quyền Italy đã đề nghị tôi giải quyết vấn đề bằng việc trả một khoản tiền phạt nhỏ nhưng tôi đã từ chối vì tôi không muốn nhận tội mà mình không gây ra", Michael Bay nói.

Báo cáo từ cơ quan cảnh sát cho biết con chim bồ câu đã va phải một thiết bị quay trên phim trường 6 Underground. Theo đó, chim bồ câu là loài được bảo vệ nghiêm ngặt ở Itatly, nên cơ quan thực thi pháp luật đã can thiệp để điều tra các cáo buộc liên quan.

Dẫu vậy, đội ngũ pháp lý của Michael Bay đang tích cực làm việc để gỡ bỏ các cáo buộc.

Đạo diễn Transformers bị tố làm chết con chim bồ câu-1
Đạo diễn Michael Bay (phải) cùng tài tử Ryan Reynolds trên phim trường 6 Underground. Ảnh: 2454abudhabi.

Đạo diễn Michael Bay nổi tiếng ở Hollywood với cách làm phim đầy ấn tượng khi sử dụng nhiều cảnh cháy nổ và CGI mãn nhãn. Transformers là một trong những loạt phim khắc họa rõ nét phong cách của Michael Bay.

Tuy nhiên, ông đã chia tay loạt phim khi ban lãnh đạo Paramount Pictures quyết định tái khởi động dự án.

Những năm gần đây, vị đạo diễn tiếp tục cho thấy cái duyên với thể loại phim hành động qua loạt tác phẩm như 6 Underground, Ambulance hay A Quiet Place.

Tới đây, Michael Bay sẽ ngồi vào ghế chỉ đạo bộ phim Robopocalypse - tác phẩm khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh sau cuộc cách mạng người máy trên toàn thế giới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dao-dien-transformers-bi-to-lam-chet-con-chim-bo-cau-post1393839.html?fbclid=IwAR1xh9ymKb3x1jv2_qzxrIQ1s4ZOen9YKiQownRblUag3ybCrBI3Bq2aUCc

Transformers 5 phim mỹ

Tin tức mới nhất