Đạo diễn Trương Kỷ Trung bị chế nhạo khi cưới vợ kém 31 tuổi

Đạo diễn nổi tiếng cho rằng nhiều người mỉa mai ông và vợ trẻ vì sự đố kỵ, ghen ghét.

Trang 163 đưa tin ngày 12/3, đạo diễn Trương Kỷ Trung đăng tải video vui đùa bên vợ Đỗ Tinh Lâm và con trai Đô Đô. Trong video, Trương Kỷ Trung và người vợ kém 31 tuổi tỏ ra ngọt ngào, hạnh phúc. "Ở bên hai thiên thần đáng yêu của gia đình tôi", đạo diễn 70 tuổi viết.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung bị chế nhạo khi cưới vợ kém 31 tuổi-1
Đạo diễn Trương Kỷ Trung nhí nhảnh bên vợ con.

Dưới bài đăng, nhiều tài khoản chế giễu, mỉa mai khoảng cách tuổi tác của vợ chồng đạo diễn họ Trương. "Đỗ Tinh Lâm chỉ lấy ông vì tiền thôi", "Nếu ông không giàu có, thử hỏi cô ta có lấy ông không?", "Nhìn thật lố bịch, không xem nổi", "Thật xin lỗi, tôi không tin giữa hai người họ tồn tại tình yêu chân chính", cư dân mạng bình luận.

Đáp lại, "ông trùm phim võ hiệp Kim Dung" viết: "Có phải bây giờ tôi viết cái gì, tôi đăng cái gì, mọi người đều quy hết sang tiền phải không?".

Khi một tài khoản bênh vực đạo diễn họ Trương, đồng thời chỉ trích lời lẽ chế giễu, mỉa mai gia đình ông, Trương Kỷ Trung trả lời: "Không sao, bọn họ chỉ rảnh rỗi sinh đố kỵ, ghen ghét mà thôi".

Đạo diễn Trương Kỷ Trung bị chế nhạo khi cưới vợ kém 31 tuổi-2
Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm kết hôn năm 2017.

Ngày 14/9/2020, đạo diễn Trương Kỷ Trung xác nhận với giới truyền thông Trung Quốc đã kết hôn và có con với người đẹp Đỗ Tinh Lâm. Cả hai chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017. Con trai lớn của ông mới hơn một tuổi, còn con gái út chào đời vào ngày 11/9/2020.

Sau khi công khai tin tức kết hôn, người đẹp họ Đỗ bị chỉ trích lấy vị đạo diễn hơn cô 31 tuổi vì tiền bạc. Trả lời phỏng vấn Sina hồi tháng 1, đạo diễn Trương Kỷ Trung khẳng định ông và vợ rất hạnh phúc.

"Chúng tôi yêu nhau thật lòng. Cô ấy chu đáo, giỏi vun vén việc nhà. Có Đỗ Tinh Lâm, mỗi ngày của tôi đều vui vẻ", đạo diễn 70 tuổi nói.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, được coi là ông trùm các dự án phim Kim Dung. Ông là người thực hiện loạt phim Anh hùng xạ điêu (Lý Á Bằng, Châu Tấn), Thiên long bát bộ (Lưu Diệc Phi, Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Đào), Thần điêu đại hiệp (Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh), Tiếu ngạo giang hồ (Lý Á Bằng).

Đạo diễn Trương Kỷ Trung bị chế nhạo khi cưới vợ kém 31 tuổi-3
Trương Kỷ Trung có nhiều tác phẩm kinh điển. Ông được mệnh danh là "ông trùm phim võ hiệp Kim Dung".

Trước khi đến với Đỗ Tinh Lâm, ông từng có cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm, nhưng kết thúc trong thị phi với Phàn Hinh Mạn.

Đỗ Tinh Lâm là nghiên cứu sinh tại Pháp. Hiện tại, cô tạm gác lại việc học để vun vén cho gia đình nhỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dao-dien-truong-ky-trung-bi-che-nhao-khi-cuoi-vo-kem-31-tuoi-post1192605.html?fbclid=IwAR3Xhq2e5sFydAvmiKEWKkYXzmnr5Bb04iPBANz8sdCmuGO8lV9z-CsPNVU

Trương Kỷ Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao