Đạo diễn Trương Kỷ Trung làm rõ tin bị vợ trẻ tẩu tán tài sản

Trước tin đồn hôn nhân lục đục vì tài sản, đạo diễn Trương Kỷ Trung đã lên tiếng phân trần.

Những ngày qua, tin tức về đạo diễn Trương Kỷ Trung và vợ trẻ kém 31 tuổi trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, truyền thông đưa tin bà xã Trương Kỷ Trung là Đỗ Tinh Lâm đã bí mật sang tên 2 biệt thự của nam đạo diễn thành cha mẹ ruột của cô.

Sau khi biết Đỗ Tinh Lâm âm thầm chuyển nhượng tài sản, Trương Kỷ Trung đã rất tức giận và muốn ly hôn vợ.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung làm rõ tin bị vợ trẻ tẩu tán tài sản-1

Được biết khi Trương Kỷ Trung và Đỗ Tinh Lâm kết hôn, có nhiều tin đồn cho biết họ Đỗ lấy người đàn ông hơn 31 tuổi là vì tiền bạc và tài sản.

Chính vì vậy, sau khi tin Đỗ Tinh Lâm tẩu tán tài sản lộ ra, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chê cười ông trùm phim kiếm hiệp.

Chiều 26/10, Trương Kỷ Trung chính thức lên tiếng về những tin đồn trên mạng. Ông viết: "Những tin tức gần đây về 'biệt thự 600 triệu', 'sinh nhật 60 triệu', 'biệt thự 300 triệu', 'chuyển nhượng tư nhân' và những tin tức liên quan khác đều là tin đồn thất thiệt.

Tôi kêu gọi các phương tiện truyền thông tôn trọng sự thật và không đăng tải những tin tức chưa kiểm chứng, đừng ngụy tạo sự thật để thu hút sự chú ý. Tôi cũng hy vọng cư dân mạng hãy tỉnh táo và không tin hay tung tin đồn thất thiệt".

Ngoài ra, Trương Kỷ Trung cũng đăng tải loạt ảnh chụp bên vợ con, cho thấy cuộc hôn nhân vẫn đang hạnh phúc. 

Đạo diễn Trương Kỷ Trung làm rõ tin bị vợ trẻ tẩu tán tài sản-2

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc với hàng loạt tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp như Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001), Anh Hùng Xạ Điêu (2003), Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)...

Năm 2002, ông kết hôn với bà Phàn Hinh Mạn và có cuộc hôn nhân kéo dài tới 14 năm. Tuy nhiên đến năm 2016, cặp vợ chồng trải qua nhiều kiện tụng, tranh cãi để hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ngày 14/9/2020, đạo diễn Trương Kỷ Trung xác nhận với giới truyền thông Trung Quốc đã kết hôn và có con với người đẹp Đỗ Tinh Lâm. Cả hai chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017.

Ở tuổi 70, nam đạo diễn vẫn tích cực làm việc. Ông tham gia nhiều hoạt động livestream bán hàng online, thậm chí từng bị ngất trên sóng trực tiếp do hạ đường huyết. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-truong-ky-trung-lam-ro-tin-bi-vo-tre-tau-tan-tai-san-n-325418.html

Sao Hoa Ngữ Trương Kỷ Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao