Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: 'Trấn Thành có cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kỳ giỏi'

“Bố già" bản điện ảnh đóng máy, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không tiếc lời khen ngợi Trấn Thành.

Sau thành công của web drama Bố Già, đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ, ekip Trấn Thành đã cùng nhau bắt tay thực hiện phiên bản điện ảnh cho tác phẩm này.

Ngoài những gương mặt quen thuộc như NSND Ngọc Giàu,  Lê Giang, Tuấn Trần, Uyển Ân, Quốc Khánh,... nam diễn viên Cua Lại Vợ Bầu còn quyết định bắt tay hợp tác cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - người đứng sau thành công của nhiều sản phẩm ăn khách.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Trấn Thành có cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kỳ giỏi-1
Ekip phim "Bố Già" bản điện ảnh trong ngày cúng khai máy

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ rất thích web drama Bố Già nên khi nhận được lời mời từ Trấn Thành, anh vô cùng hào hứng. Mới đây nam đạo diễn đã dành tặng người đồng nghiệp những lời khen "có cánh" cho tài năng cũng như sự chỉn chu, chuyên nghiệp.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Trấn Thành có cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kỳ giỏi-2

"Hơn 1 tháng quay phim, tui đã học được rất nhiều từ Trấn Thành. Trấn Thành có một cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kì giỏi và cực kì tinh quái, cách xử lý của Thành luôn có sự mới mẻ và độc đáo. Thành có thể biến một cảnh quay bình thường thành một cảnh quay cực kì thú vị và sống động. Tui tin nếu Thành làm đạo diễn thì Thành sẽ là một đạo diễn cực kì giỏi". 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Trấn Thành có cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kỳ giỏi-3

Là một đạo diễn có uy tín và được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao, lời khen của Vũ Ngọc Đãng hoàn toàn có đủ sức nặng để thêm một lần minh chứng cho sự đa tài của Trấn Thành. Dù ở bất kỳ vai trò nào, ông xã Hari Won cũng đều đầu tư, tìm tòi để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo gửi đến người hâm mộ.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Trấn Thành có cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kỳ giỏi-4

Khi hợp tác cùng Trấn Thành sản xuất web drama, Mr Tô cũng từng cho biết anh và tất cả diễn viên đều rất áp lực khi phối hợp với Trấn Thành bởi nam MC quá giỏi và nhanh nhạy, điều chỉnh liên tục các tình tiết,... Mr Tô khẳng định việc kết hợp với Trấn Thành khiến sản phẩm được nâng lên một tầm cao mới: sang, đẹp, chỉn chu và nhiều thú vị!

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Trấn Thành có cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kỳ giỏi-5

Bố Già mang nội dung hài tâm lý xã hội xoay quanh một gia đình nhỏ với ông bố "cục súc", bảo thủ nhưng luôn chu toàn trách nhiệm với người thân gồm bà vợ hay gây nên những rắc rối và hai đứa con đang độ tuổi nổi loạn.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Trấn Thành có cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kỳ giỏi-6

Tuy lòng thương con vô bờ bến nhưng với tính cách khắt khe khiến mâu thuẫn gia đình ngày một gay gắt, bên cạnh đó những rắc rối đan xen thường nhật cũng đưa ông bố này vào nhiều trường hợp "dở khóc dở cười".

Bên cạnh đó, bài học về tình cảm gia đình, cách đối nhân xử thế cũng được nam diễn viên lồng ghép khéo léo xuyên suốt bộ phim để mang đến nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Trấn Thành có cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kỳ giỏi-7

Trước đó Trấn Thành đã không tiếc tay đầu tư 4 tỷ đồng cho web drama để "đo ni đóng giày" mọi thứ từ kịch bản, nhân vật, cảnh trí đến hình ảnh đều có chất lượng ở tầm vóc một bộ phim chiếu rạp. Chính vì thế khi dự án này ra mắt với phiên bản điện ảnh càng khiến khán giả thêm chờ mong. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-vu-ngoc-dang-khen-tran-thanh-n-240827.html

Vũ Ngọc Đãng Trấn Thành

Tin tức mới nhất