Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng giấu bạo bệnh, nguy kịch từ tuần trước

Viết những lời tạm biệt đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, Trúc Nhân không khỏi thổn thức, nghẹn ngào.

Vũ Ngọc Phượng, đạo diễn 37 tuổi của làng giải trí Việt qua đời vào sáng 8/3, sau thời gian chiến đấu với bạo bệnh. Sự ra đi của đạo diễn trẻ khiến đồng nghiệp, bạn bè không khỏi xót xa, thương tiếc.

Được biết gia đình đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ tổ chức tang lễ tại Nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, tang lễ nam đạo diễn được tổ chức vào chiều 11/3.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng giấu bạo bệnh, nguy kịch từ tuần trước-1
Đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng qua đời.

Cũng như nhiều sao Việt, ca sĩ Trúc Nhân mới đây đăng đàn chia sẻ về con người nam đạo diễn.

Theo lời kể Trúc Nhân, Vũ Ngọc Phượng là người luôn giấu những nỗi buồn vào trong, kể cả việc anh mang bạo bệnh trong người. Dù bệnh tật nhưng lúc nào nam đạo diễn cũng khẳng định bản thân "không làm sao", tránh để người khác lo lắng.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng giấu bạo bệnh, nguy kịch từ tuần trước-2
Trúc Nhân và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng trong hậu trường MV "Bốn Chữ Lắm".

"Em không ngờ có ngày em phải viết những dòng chào tạm biệt anh thế này.

Cái gì anh cũng cố nuốt vào bên trong và không muốn ai biết, kể cả việc anh mang bạo bệnh trong người. Câu cửa miệng 'anh có làm sao đâu' luôn là câu trả lời cho mọi câu hỏi của em.

Rồi mới tuần trước thôi em lại nghe được tin anh đang nguy kịch trong bệnh viện để giành giật sự sống... Em có nên giận anh không? Em có nên ấm ức không? Sao anh lại giấu cả em chứ anh? 

Em thương anh mà! anh Phượng", Trúc Nhân nghẹn ngào.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng giấu bạo bệnh, nguy kịch từ tuần trước-3
Dòng chia sẻ nghẹn ngào về người anh Vũ Ngọc Phượng của Trúc Nhân.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sinh năm 1985. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua loạt tác phẩm phim ảnh như 100 Ngày Bên Em, Anh Trai Yêu Quái, 12 chòm sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy...

Anh đồng thời là đạo diễn của loạt MV đình đám như Ác Mộng, Âm Thầm Bên Em, Bốn Chữ Lắm...

Sinh thời, nam đạo diễn còn sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như: Giải Đạo diễn xuất sắc nhất Cánh Diều Vàng 2017, giải Cánh Diều Bạc dành cho phim truyện điện ảnh 2017, giải Ban Giám Khảo phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất Liên Hoan Phim Việt Nam 2017...

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-phuong-giau-bao-benh-nguy-kich-vao-tuan-truoc-n-298666.html

Vũ Ngọc Phượng Trúc Nhân

Tin tức mới nhất