'Đào hoa trái' chuyển thể thành phim, chính thức dằn mặt 'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa'?

Tuy nhiên vì nguyên tác "Đào hoa trái" là đam mỹ nên khi chuyển thể cũng đồng nghĩa phải chuyển đổi giới tính, việc này khiến fan nguyên tác “khóc ròng”.

Năm ngoái, bộ Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính tạo thành cơn sốt lớn không chỉ ở Trung Quốc mà còn có nhiều quốc gia lân cận khác, trong đó có Việt Nam. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đạt rating cao nhất lên đến 1.91 và lượt xem online vào khoảng hơn 50 tỷ, đây quả là một thành tích rất đáng tự hào.

Đào hoa trái chuyển thể thành phim, chính thức dằn mặt Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa?-1

Dù vẫn có nhiều lời khen dành cho Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa là dàn diễn viên đẹp, diễn hay, nội dung rất kịch tính nhưng phim vẫn không thành công trọn vẹn vì nguyên tác bị tố là sản phẩm của đạo nhái.

Được biết, tác giả của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa là Đường Thất công tử đã đạo nhái trắng trợn bộ Đào hoa trái của Đại Phong Quát Quá khiến cô bị dân mạng ném đá kịch liệt và còn yêu cầu “đuổi” Đường Thất công tử ra khỏi làng ngôn tình xứ Trung.

Và sau một thời gian im ắng, vụ đạo văn ầm ĩ một thời này lại tiếp tục được khơi lại khi có tin Đào hoa trái chính thức được mua bản quyền làm thành phim. Tuy rằng Đào hoa trái lên sóng chính là “cú dằn mặt” Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nhưng vì đây là bộ đam mỹ nên đã bị buộc phải chuyển thành ngôn tình. Dằn mặt được Tam sinh tam thế nhưng fan của Đào hoa trái cũng “khóc ròng” khi bộ đam mỹ rất được yêu thích này phải chuyển thành ngôn tình.

Đào hoa trái chuyển thể thành phim, chính thức dằn mặt Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa?-2
Tin tức "Đào hoa trái" chuyển thể thành phim gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong nguyên tác nhân vật chính Tống Dao là nam nhưng lên phim sẽ được “chuyển giới” thành nữ.

Nội dung của Đào hoa trái xoay quanh nhân vật Tống Dao, con gái của Thừa tướng dưới phàm giới, muốn quyền thế đều có nhưng lại bị phán là cả đời phải cô độc. Nhưng rồi Tống Dao chẳng may ăn phải tiên đan, được lên trời làm thần tiên, cuộc sống cũng thật tiêu diêu tự tại.

Rồi Tống Dao gặp được Hoành Văn - con cưng của Ngọc đế và nảy sinh tình cảm với chàng. Tống Dao hy sinh rất nhiều cho mối tình cảm động trời đất với Hoành Văn nhưng cuối cùng lại chẳng được gì. Nàng chỉ như cây cầu bắc duyên, khi mà sợi tơ hồng của Hoành Văn lại nối vào tay người khác.

Để rồi Tống Dao chấp nhận biến mất khỏi đất trời để trả hộ Hoành Văn món nợ nhân duyên và Hoành Văn sau khi biết đã cam tâm bảo vệ cho Tống Dao, lẳng lặng kề bên suốt mấy kiếp luân hồi.

Đào hoa trái chuyển thể thành phim, chính thức dằn mặt Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa?-3

Tuy nhiên cách đây không lâu, Đại Phong Quát Quá đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc Đào hoa trái chuyển thể thành phim. Đây là một tin mừng đối với fan nguyên tác nhưng với nhiều người khác thì họ cảm thấy nuối tiếc vì không được thấy Đào hoa trái “đối đầu” với Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa trên màn ảnh.

Theo Saostar


phim hoa ngữ Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tin tức mới nhất