Rapper Iron từng là thành viên hụt BTS, kết hợp với RM và cả 'tội đồ Kpop'

Cả Jimin và Iron đều nhận cái kết thê thảm khi một người chết, một người phải rời khỏi ngành giải trí mãi mãi.

Trước khi tách ra solo, Iron từng được trainning dưới trướng Big Hit Entertainmet, nằm trong đội hình debut ban đầu của BTS và được coi là cặp bài trùng với RM.

Rapper Iron từng là thành viên hụt BTS, kết hợp với RM và cả tội đồ Kpop-1

Sở hữu gu âm nhạc chất cùng khả năng rap được đánh giá cao nhất nhì giới underground nhưng Iron sớm bị công chúng quay lưng vì hàng loạt bê bối bạo hành.

Rapper Iron từng là thành viên hụt BTS, kết hợp với RM và cả tội đồ Kpop-2

Sau cái chết bất ngờ của nam rapper mà các fan phỏng đoán do bị trả thù, 2 sản phẩm kết hợp với 2 người nổi tiếng trong giới giải trí của Iron cũng được đào mộ lại. Đáng chú ý là một trong số đó cũng thân bại danh liệt vì bê bối bắt nạt nội bộ.

6 năm trước, Iron từng cùng RM BTS và cựu thành viên AOA Jimin cùng ra mắt bản rap K’HAWAH và nhận được cơn mưa lời khen từ giới underground.

Cũng vào năm 2015 khi xuất hiện trong vai trò người trợ giúp cho Jimin trên sân khấu chương trình Unpretty Rapstar với tiết mục Puss, bản rap này ngay lập tức không chỉ trở thành một trong những tiết mục xuất sắc nhất chương trình mà còn bội thu phản ứng tích cực từ netizens.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, khi nhìn lại những bản hit kết hợp năm nào, cả Jimin và Iron đều nhận cái kết thê thảm khi một người chết, một người phải rời khỏi ngành giải trí mãi mãi, chỉ còn duy nhất leader BTS – RM đang đứng trên đỉnh cao danh vọng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


rapper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao