Scandal Lâm Khánh Chi ly hôn

'Đào mộ' clip Lâm Khánh Chi và chồng cũ thuở 'tình bể tình'

Giữa lúc hai bên lời qua tiếng lại, dân tình chia sẻ nhiệt tình đoạn clip Lâm Khánh Chi và chồng cũ song ca tình tứ thuở còn mặn nồng.

Thông tin Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng tuyên bố ly hôn vào tháng 12/2021 đã gây xôn xao mạng xã hội. Sau đó không lâu, chồng cũ của Lâm Khánh Chi công khai có người mới, nữ ca sĩ cũng gây tò mò về mối quan hệ với một chàng trai kém tuổi khác.

Giữa lúc dư luận có nhiều thắc mắc, Phi Hùng chia sẻ về lý do ly hôn của hai người. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phi Hùng tố Lâm Khánh Chi có "người thứ 3", anh vô tình phát hiện chuyện này khi kiểm tra tin nhắn trong tài khoản mạng xã hội của vợ cũ. 

Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi lên tiếng phản bác, đẩy sự việc càng thêm ồn ào.

Đào mộ clip Lâm Khánh Chi và chồng cũ thuở tình bể tình-1Đào mộ clip Lâm Khánh Chi và chồng cũ thuở tình bể tình-2
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng khi còn mặn nồng

Giữa lúc hai bên lời qua tiếng lại, dân tình chia sẻ lại nhiệt tình đoạn clip Lâm Khánh Chi và chồng cũ song ca tình tứ thuở còn mặn nồng. 

Trong clip, hai vợ chồng Lâm Khánh Chi đang có mặt tại một studio tại gia với trang phục thoải mái. Cả hai lựa chọn ca khúc Miền Cát Trắng da diết nỗi lòng. 


Clip Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng từng "tình bể tình"

Có thể dễ dàng thấy, Lâm Khánh Chi rất chịu khó hướng dẫn cho chồng cũ Trần Phi Hùng hát ca khúc cùng mình. Nữ ca sĩ hát bè theo ở đoạn đầu để chồng bắt đúng tone và gật gù hài lòng khi ông xã thể hiện tốt. 

Ở đoạn sau, khi Trần Phi Hùng đứng lên hát, anh còn vòng tay qua ôm eo Lâm Khánh Chi tình tứ. Tương tác của cả hai rất tốt và biểu cảm cũng rất vui vẻ, hạnh phúc. 

Phía dưới clip, cư dân mạng cũng bày tỏ sự nuối tiếc cho cả Lâm Khánh Chi và Phi Hùng, bởi giờ đây tất cả chỉ còn lại là kỉ niệm của một chuyện tình đẹp. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal Lâm Khánh Chi ly hôn