Đảo ngói với kiểu tóc ngắn cá tính nhưng triết lý hại não của vợ hai Minh Nhựa giữa lúc thị phi mới thu hút

Đây được coi là động thái đầu tiên của Mina Phạm giữa lúc vướng phải loạt ồn ào không đáng có.

Những ngày qua, đám cưới của Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa và người vợ đầu nhận được sự chú ý lớn. Ngoài quan tâm đến cô dâu, Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa cũng bất ngờ trở thành tâm điểm khi vướng phải loạt tai tiếng không đáng có.

Đầu tiên là việc Mina Phạm không đến tham dự đám cưới con riêng của chồng. Hành động này của cô khiến mọi người khá khó hiểu. Giải thích về điều này, đại diện truyền thông của 8X cho biết do cô bận chăm con nên không thể tham dự.

Đảo ngói với kiểu tóc ngắn cá tính nhưng triết lý hại não của vợ hai Minh Nhựa giữa lúc thị phi mới thu hút-1

Đáng chú ý hơn, trong ngày cưới con gái riêng của chồng - Mina Phạm không gửi lời chúc đến Minh Anh nhưng lại có thời gian đăng clip đập hộp chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin - mẫu túi đắt nhất nhì của nhà mốt nước Pháp trên Facebook cá nhân.

Hôm qua, Mina Phạm tiếp tục bị bóc mẽ sống ảo khi dùng ảnh du lịch sang chảnh của một hot blogger người Úc có nickname Tara để photoshop thay thế bằng hình của mình.

Đảo ngói với kiểu tóc ngắn cá tính nhưng triết lý hại não của vợ hai Minh Nhựa giữa lúc thị phi mới thu hút-2Đảo ngói với kiểu tóc ngắn cá tính nhưng triết lý hại não của vợ hai Minh Nhựa giữa lúc thị phi mới thu hút-3
Mina Phạm bị tố lấy hình của người khác photoshop thành của mình.

Bài viết bóc phốt vợ hai Minh Nhựa "sống ảo" nhanh chóng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận mỉa mai, một số lại cho rằng có thể đó chỉ là một sự trùng hợp khi hai người đi du lịch và check in cùng một địa điểm.

Giữa thời điểm nóng, chủ nhân của những bức ảnh Mina Phạm "mượn" đã chính thức lên tiếng. Nữ blogger người Úc cho đăng lại toàn bộ ảnh thật của mình và ảnh ghép của Mina Phạm lên tài khoản có hơn 1 triệu follower.

Đảo ngói với kiểu tóc ngắn cá tính nhưng triết lý hại não của vợ hai Minh Nhựa giữa lúc thị phi mới thu hút-4
Chủ nhân loạt ảnh Mina Phạm từng mượn sống ảo lên tiếng.

Kèm theo loạt hình ảnh chứng minh Mina Phạm đã dùng ảnh của mình "sống ảo", Tara cho hay: "Tôi thật sự không biết người này là ai vì tôi không thể đọc được tiếng Việt.

Một người bạn đã gửi những bức ảnh này cho tôi và chúng được chụp lại từ màn hình một trang Facebook (cũng bằng tiếng Việt). Tôi cảm ơn bạn đã chia sẻ nó và tôi đã cười thầm một chút. 

Điều này thật sự xảy ra khá thường xuyên, cũng chả có gì quá khi thực hiện nó. Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy vui khi chơi với photoshop. Bạn đã làm rất tốt".

Đảo ngói với kiểu tóc ngắn cá tính nhưng triết lý hại não của vợ hai Minh Nhựa giữa lúc thị phi mới thu hút-5
Giữa ồn ào, vợ hai Minh Nhựa tỏ ra khá bình thản.

Về phần mình, liên tiếp bị thị phi bủa vây nhưng Mina Phạm tỏ ra khá bình thản. Mới đây, vợ hai Minh Nhựa còn khoe ảnh vừa cắt tóc. Trước đó, cô chuộng kiểu tóc dài ngang lưng.

Khoe thần thái sang chảnh với kiểu tóc ngắn cá tính, bà mẹ 2 con để caption đầy triết lý nhưng lại khiến nhiều người đau đầu suy nghĩ. "Sometimes what you want isn’t what you get, but what you get in the end is so much better than what you wanted" (Tạm dịch: Đôi khi cái bạn muốn không phải cái bạn có, nhưng cái bạn có vào cuối cùng sẽ tuyệt hơn cái bạn đã từng muốn) - cô viết.

Đảo ngói với kiểu tóc ngắn cá tính nhưng triết lý hại não của vợ hai Minh Nhựa giữa lúc thị phi mới thu hút-6
Bà mẹ hai con khoe vẻ đẹp kiêu sa với mái tóc mới.

Động thái mới này của Mina Phạm được nhiều người cho rằng cô đang tự an bản thân về những thị phi bủa vây. Việc vợ hai Minh Nhựa cắt tóc cũng là cách cô giải khuây khi tâm tư "trĩu nặng".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-hai-minh-nhua-dao-ngoi-voi-kieu-toc-ngan-ca-tinh-giu-on-ao-thi-phi-n-195794.html

kiểu tóc Minh Nhựa

Tin tức mới nhất