Tân binh chưa đến 1 năm tuổi đã dính phốt đạo nhái từ EXO, NCT đến Treasure

Từ sản phẩm debut đến màn comeback mới đây Cravity đều bị tố đạo nhái trắng trợn.

Cravity là tân binh nhà Starship Entertainment chính thức debut vào tháng 4/2020 và nhận được giải tân binh tại một số lễ trao giải như Melon Music Awards, Soribada Awards.

Tân binh chưa đến 1 năm tuổi đã dính phốt đạo nhái từ EXO, NCT đến Treasure-1

Mặc dù cũng có thể gọi là rookies được chú ý thế nhưng ngay từ khi phát hành MV debut Break All The Rules, Cravity đã dính phải phốt đạo nhái khi bắt chước EXO về các phân cảnh trong MV, copy y nguyên NCT 127 về vũ đạo.

Tân binh chưa đến 1 năm tuổi đã dính phốt đạo nhái từ EXO, NCT đến Treasure-2Tân binh chưa đến 1 năm tuổi đã dính phốt đạo nhái từ EXO, NCT đến Treasure-3Tân binh chưa đến 1 năm tuổi đã dính phốt đạo nhái từ EXO, NCT đến Treasure-4Tân binh chưa đến 1 năm tuổi đã dính phốt đạo nhái từ EXO, NCT đến Treasure-5

Khi nhìn vào những bức ảnh so sánh giữa MV của EXO và Cravity, nếu không theo dõi 2 nhóm thì chắc hẳn mọi người sẽ đều nghĩ đây là hình ảnh cắt ra từ cùng một MV, còn thành viên thì cũng đều chung nhóm hết.

Tranh cãi trước vẫn còn chưa được hóa giải thì mới đây Cravity lại tiếp tục dính thêm phốt đạo nhái mới.

Vừa qua Cravity đã có màn comeback với MV My Turn nhưng lần này Treasure lại đột nhiên bị gọi hồn.


"My Turn" - Cravity

Cùng là tân binh năm 2020 nhưng fan đã nhanh chóng phát hiện ra Cravity ăn cắp ý tưởng từ MV Boy của Treasure. Các fan lại cất công đăng lên những tấm ảnh chụp so sánh background của My Turn - Cravity (trái) và Boy - Treasure (phải) cho thấy sự trùng hợp khó tin.


Boy - Treasure

Tân binh chưa đến 1 năm tuổi đã dính phốt đạo nhái từ EXO, NCT đến Treasure-6

Đặc biệt là trong phân cảnh lái xe, bức tường LED chạy nhanh giống như thành viên điều khiển đang đi với tốc độ cao cũng được sử dụng y chang MV I Love You - Treasure.

Tân binh chưa đến 1 năm tuổi đã dính phốt đạo nhái từ EXO, NCT đến Treasure-7
"My Turn" - Cravity

Tân binh chưa đến 1 năm tuổi đã dính phốt đạo nhái từ EXO, NCT đến Treasure-8
"I Love You" - Treasure

Netizens thi nhau để lại hàng loạt bình luận chỉ trích nặng nề Starship Entertainment về hành động đạo nhái trắng trợn chất xám từ các công ty khác như: “Tôi không tin nổi họ lại đạo nhái lần nữa” hay “Tôi đến phát mệt với Starship, thế này là quá lắm rồi nhé”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


CRAVITY Treasure NCT EXO

Tin tức mới nhất